Cách làm thiệp nổi 8/3 cho những chàng trai vụng về

Trong dịp 8/3 này, bạn đã có ý tưởng gì để chọn quà cho những người phụ nữ quan trọng của bạn chưa? Nếu chưa có hãy tham khảo cách làm thiệp handmade dưới đây để trao tặng những người phụ nữ thân yêu của cuộc đời bạn. Chỉ với một tấm thiệp, bạn đã có thể gửi tặng cả tấm lòng và lời chúc tốt đẹp của bạn đến họ.

Từ nguyên liệu, đến cách làm tất cả để rất đơn giản, bạn chỉ cần mất 5 phút là có thể làm nên một chiếc thiệp vô cùng xinh xắn rồi.

Nguyên liệu:

  • Giấy màu
  • Bút dạ có màu
  • Keo dán
  • Kéo hoặc dao dọc giấy

Cách làm:

Bước 1: Bạn gấp đôi tờ giấy bìa lại, sau đó cắt thành hình chữ nhật. Dùng dao dọc giấy hoặc kéo cắt ở giữa phần nếp gấp những đường thẳng song song, kích cỡ và khoảng cách khác nhau. Bạn cắt tối đa đến gần giữa của tờ giấy, sau đó dùng tay đẩy các nếp cắt đó vào trong để tạo hình nổi cho tấm thiệp.

Cắt giấy thành hình chữ nhật tạo hình cho tấm thiệp

Bước 2: Khi đã tạo được hình cho tấm thiệp xong thì bạn bắt tay vào trang trí, bạn có thể trang trí những bông hoa, chú bướm xinh đẹp hoặc tìm mẫu những hình trái bóng nhỏ và in ra, lấy bút dạ tô lên là được. Nếu muốn bạn cũng có thể tự cắt những trái bóng bằng giấy và ghép chúng lại thành chùm bóng, sau đó dùng băng dính để dính chúng lên những phần giấy bạn mới cắt.

Trang trí cho tấm thiệp với những hình ngộ nghĩnh

Bước 3: Cắt thêm một tấm giấy bìa kích thước như tấm thiệp và dán nó ra bên ngoài để có thể ghi những lời yêu thương lên đó.

Như vậy tấm thiệp đã được hoàn thiện, khi tặng bạn hãy tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách từ từ mở tấm thiệp để phần nổi trong thiệp bung ra một cách đẹp nhất nhé.

Những sản phẩm đã được hoàn thiện

Một vài mẫu thiệp bạn có thể tham khảo

Chúc bạn thành công!

Thứ Bảy, 29/02/2020 10:52
4,36 👨 1.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo