Cách làm thiệp Ngày của Mẹ tuyệt đẹp, ý nghĩa

Ngày của Mẹ là ngày để mọi người trên toàn thế giới tôn vinh những người Mẹ tuyệt vời của chúng ta. Những tấm thiệp dành tặng ngày của Mẹ sẽ gửi gắm những lời yêu thương chân thành, những lời cảm ơn từ tận đáy lòng của mỗi người con dành tặng cho người Mẹ vĩ đại của mình. Nếu bạn chưa có ý tưởng về những tấm thiệp cho Ngày của mẹ thì tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

1. Hướng dẫn tạo thiệp Ngày của mẹ online

Dưới đây là 6 mẫu thiệp Ngày của mẹ để bạn lựa chọn sử dụng. Các mẫu thiệp đã được thiết kế sẵn và bạn chỉ cần nhập lời cảm ơn, hay bất cứ tin nhắn nào muốn gửi tới Mẹ của mình vào phần nhập Text. Sau đó chúng ta nhấn Lưu ảnh hoặc lấy link chia sẻ bằng cách nhấn vào nút Chia sẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm một số lời chúc Ngày của mẹ trong bài viết Những lời chúc Ngày của Mẹ sâu sắc và ý nghĩa nhất!

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ số 1

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ số 2

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ số 3

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ số 4

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ số 5

Mẫu thiệp ngày của Mẹ số 6

Mẫu thiệp ngày của Mẹ số 7

Mẫu thiệp ngày của Mẹ số 8

Mẫu thiệp ngày của Mẹ số 9

Mẫu thiệp ngày của Mẹ số 10

Nếu khung tạo thiệp nhỏ thì chúng ta sẽ thay đổi mức độ thu phóng của thiệp bằng cách điều chỉnh mức độ % như hình dưới đây là được nhé.

Chỉnh kích thước

2. Cách làm thiệp mừng Ngày của mẹ trên thiepmung

Ngoài tùy chọn thiệp có sẵn bên trên, chúng ta có thể truy cập vào trang web thiepmung để tạo thiệp mừng Ngày của Mẹ. Chúng ta truy cập vào link tạo thiệp dưới đây.

https://thiepmung.com/ngay-cua-me-c58

Trang web này cũng có nhiều kiểu thiệp Ngày của Mẹ khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn xem các mẫu thiệp rồi nhấn vào mẫu thiệp mình muốn sử dụng. Tiếp đến trong giao diện mẫu thiệp, chúng ta nhập lời chúc của mình muốn gửi tới Mẹ. Sau đó nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tạo thiệp.

Nhập lời chúc

Kết quả chúng ta sẽ được thiệp mừng Ngày của Mẹ như dưới đây. Bạn nhấn vào nút Lưu ảnh để tải ảnh thiệp xuống là được nhé.

Tải ảnh thiệp

3. Hướng dẫn làm thiệp Ngày của Mẹ trên Canva

Với Canva thì bạn có thể tùy chỉnh lại mẫu thiệp mà mình thích với rất nhiều công cụ chỉnh sửa được cung cấp. Khi đó bạn không cần phải tự tạo mẫu thiệp mà dùng thiệp có sẵn nhưng vẫn có đươc nét riêng của mình.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào luôn mẫu thiệp Ngày của Mẹ trên Canva.

https://www.canva.com/cards/templates/mothers-day/

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các mẫu thiệp Ngày của Mẹ. Bạn thích kiểu mẫu thiệp nào thì nhấn vào mẫu thiệp đó để tiến hành chỉnh sửa lại theo ý mình.

Mẫu thiệp Ngày của Mẹ

Bước 3:

Chuyển sang giao diện làm thiệp mừng Ngày của Mẹ. Tại đây ở cạnh trái giao diện sẽ là các công cụ chỉnh sửa, thay đổi lại thiệp hiện tại. Ở trên cùng là các mục thay đổi lại nội dung cho thiệp.

Giao diện chỉnh thiệp Ngày của Mẹ

Bước 4:

Bây giờ bạn tiến hành click chuột vào từng chi tiết trong thiệp hiện có để thay đổi lại theo ý mình. Bạn có thể phóng to thu nhỏ, hoặc xóa chi tiết này nếu muốn.

Xóa chi tiết trong thiệp Ngày của Mẹ

Chúng ta có thể thay đổi lại một số chi tiết như các mẫu hình trong thiệp với rất nhiều kiểu hình khác nhau.

Chọn các hình trong thiệp Ngày của Mẹ

Bước 5:

Khi chọn xong hình khối thì bạn sẽ cần điều chỉnh lại vị trí. Nhấn vào Position để điều chỉnh lại theo ý mình.

Đổi vị trí hình trong thiệp Ngày của Mẹ

Sau đó nhấn vào ô vuông màu như hình dưới đây để thay đổi lại màu sắc cho chi tiết nào mà bạn muốn.

Chỉnh màu trong thiệp Ngày của Mẹ

Bước 6:

Tiếp đến bạn viết lại lời chúc trong thiệp với nhiều phong cách chữ khác nhau rất đẹp mắt.

Chỉnh chữ trong thiệp Ngày của Mẹ

Chữ sau khi điền vào thiệp sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh thay đổi khác nhau, đặc biệt khi bạn nhấn vào mục Effect sẽ có thêm hiệu ứng cho chữ viết với kiểu chữ vòng tròn, chữ đổ nền bóng,...

Tùy chỉnh chữ trong thiệp Ngày của Mẹ

Bước 7:

Phần Background bạn có thể đổi lại nền của thiệp với những mẫu có sẵn. Bạn có thể chọn background có họa tiết, hoặc hình nền chỉ màu sắc đơn giản.

Đổi nền trong thiệp Ngày của Mẹ

Nhìn chung thì với Canva bạn có thể tùy chỉnh lại thiệp theo bất cứ nội dung nào để thích hợp với ý tưởng tạo thiệp của từng người, dựa trên mẫu có sẵn.

31 👨 571
0 Bình luận
Sắp xếp theo