Cách làm mờ thanh dock trên iPhone/iPad

Để thay đổi thanh dock trên iPhone như xóa thanh dock trên màn hình iPhone thì chúng ta sẽ cần phải nhờ thêm công cụ khác hoặc dùng hình nền để thay đổi. Tuy nhiên từ bản iOS 15 thì bạn đã có thể giảm độ trong suốt cho thanh dock trên iPhone, từ đó thanh dock sẽ có màu để phù hợp hơn với hình nền của bạn. Ngoài ra, Trung tâm điều khiển, thanh tìm kiếm,... trên iPhone cũng sẽ có nền màu thay vì nền trong suốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc làm mờ thanh dock trên iPhone.

Hướng dẫn làm mờ thanh dock trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên màn hình iPhone bạn truy cập vào mục Cài đặt, sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Trợ năng.

Trợ năng trên iPhone

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Màn hình & Cỡ chữ. Sau đó ở giao diện tiếp theo bạn sẽ thấy mục Giảm độ trong suốt. Hãy bật tùy chọn này lên để thay đổi độ mờ trên một số giao diện màn hình.

Quay trở lại màn hình bạn sẽ thấy thanh dock có màu hơn để phù hợp với hình nền mà bạn đang sử dụng. Lưu ý, thanh dock trên iPhone cũng sẽ có thay đổi nhưng sự thay đổi không đáng kể.

Bạn cũng có thể mở giao diện khác để kiểm tra như Trung tâm điều khiển để thấy sự thay đổi sau khi bật thiết lập Giảm độ trong suốt trên iPhone.

Trung tâm điều khiển iPhone

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi giao diện màn hình, trong đó có thanh dock trên iPhone nhưng không muốn cài đặt thêm ứng dụng bên ngoài thì có thể sử dụng ngay thiết lập có sẵn trên iPhone.

Thứ Năm, 21/10/2021 20:52
3,25 👨 12.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản