Cách làm mờ khuôn mặt nghệ thuật trên PicsArt

PicsArt mang tới bạn nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật từ những hiệu ứng phức tạp với nhiều cắt ghép chỉnh hiệu ứng khác nhau, đến đơn giản như làm mờ khuôn mặt nghệ thuật chẳng hạn. Trend làm mờ mặt đã có từ lâu trên TikTok hay những mạng xã hội khác với kiểu làm mờ mặt rất nghệ thuật, tạo nên kiểu hình ảnh mờ ảo. Không cần phải nhờ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, bạn cũng có thể làm mờ mặt với thao tác đơn giản trên PicsArt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm mờ mặt trên PicsArt.

Hướng dẫn làm mờ khuôn mặt trên PicsArt

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng PicsArt rồi nhấn vào dấu cộng để thêm ảnh muốn chỉnh sửa. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào kiểu hiệu ứng Làm mờ ở bên dưới. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều hiệu ứng làm mờ, chúng ta tìm tới kiểu Làm mờ chuyển động.

Bước 3:

Khi đó ảnh được làm mờ như hình dưới đây, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng tẩy ở trên cùng để tiến hành thay đổi kiểu làm mờ. Sau đó chúng ta sẽ nhấn vào phần Hình dạng.

Bước 4:

Khi đó hiển thị các hình dạng khác nhau, nhấn vào hình vuôngdi chuyển hình vuông đó tới vùng khuôn mặt trong ảnh để chọn vùng bạn muốn làm mờ. Nhấn tiếp vào Đảo ngược ở cạnh phần Hình dạng. Kết quả phần làm mờ đã được đảo ngược chuyển sang vùng khuôn mặt trong ảnh.

Nhấn vào dấu tích trên cùng bên phải màn hình để lưu lại hình ảnh.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Áp dụng để tải hình ảnh xuống thiết bị là xong.

Áp dụng hiệu ứng

Video hướng dẫn làm mờ mặt trên PicsArt

Thứ Sáu, 02/07/2021 08:26
3,25 👨 21.002
0 Bình luận
Sắp xếp theo