Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến được nhiều người dùng yêu thích, sử dụng Zing MP3 thường xuyên nhưng chắc chắn có những tính năng mà bạn vẫn chưa khám phá hết. Đơn cử như tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn đã biết đến nó chưa?

Khi kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp chúng ta tiếp kiệm pin điện thoại. Hãy theo chân Quản trị mạng tìm hiểu cách bật tính năng lắc chuyển nhạc Zing Mp3 ngay bây giờ nhé.

Hướng dẫn bật tính năng lắc chuyển nhạc Zing Mp3

Bước 1:

Để bật tính năng lắc chuyển nhạc Zing Mp3, trước hết bạn cần cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại phiên bản mới nhất tại đây.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng Zing Mp3 lên, tại giao diện chính của ứng dụng bạn bấm vào mục Thêm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Thêm

Bước 3:

Kéo xuống dưới mục Cài đặt và chọn phần Trình phát nhạc & MV để tiếp tục thiết lập.

Trình phát nhạc & MV

Bước 4:

Danh sách tùy chọn hiện ra, để sử dụng được tính năng lắc chuyển nhạc Zing Mp3 bạn bấm vào mục Lắc để chuyển nhạc, sau đó gạt thanh công tắc sang phải để kích hoạt nó lên là hoàn tất.

Lắc để chuyển nhạc

Như vậy là xong, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã kích hoạt tính năng lắc chuyển nhạc Zing Mp3 thành công rồi đấy, bây giờ hãy tận hưởng những bài hát yêu thích với cách lắc chuyển nhạc Zing MP3 nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3 khi không có nhu cầu sử dụng, nó đặc biệt hữu ích nếu bạn có sở thích nghe nhạc ban đêm nhưng lại hay ngủ quên.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 11/09/2018 10:00
52 👨 4.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo