Cách kiểm tra số seri của AirPods Pro

Với các thiết bị Apple hay những thiết bị di động khác thì serial number rất cần thiết để bảo hành thiết bị cũng như thực hiện nhiều tiện ích, thủ tục khác. AirPods Pro là phiên bản cải tiến của AirPods Pro với rất nhiều tiện ích mà thiết bị mang tới cho người dùng, như khả năng tách âm chống ồn, chống nước chuẩn IPX4.

Và với AirPods Pro thì số serial cũng rất quan trọng để đáp ứng những yêu cầu cơ bản đặc biệt trong bảo hành thiết bị. Thường thì iPhone, iPad thì số serial in đằng sau thiết bị, nhưng với AirPods Pro đã đổi vị trí in số serial. Vậy làm sao để tìm được số serial trên AirPods Pro.

Hướng dẫn tìm số seri AirPods Pro

Cách 1: Tìm số seri AirPods Pro trong hộp sạc

Apple đã đổi vị trí in số seri với AirPods Pro đó là trong hộp sạc. Chúng ta mở nắp lên và sẽ nhìn thấy số seri được in ở phía bên trái mặt trong của nắp.

Trên vỏ hộp đựng AirPods Pro cũng có ghi số seri nên nếu bạn không cầm AirPods Pro thì có thể tìm trên vỏ hộp.

Số seri in trong hộp sạc

Cách 2: Tìm số seri AirPods Pro trong iPhone

Trong trường hợp số seri trong hộp AirPods Pro bị nhòe hay không nhìn thấy thì chúng ta có thể kết nối AirPods Pro với iPhone để tìm số seri.

Đầu tiên bạn kết nối AirPods Pro với iPhone rồi truy cập vào mục Settings, chọn tiếp General > About. Kéo xuống phía dưới màn hình sẽ thấy tên AirPods Pro đang được kết nối với iPhone và đang hoạt động.

Chúng ta chỉ cần nhấn vào tên AirPods Pro và nhấn vào dòng Serial Number để xem số seri của AirPods Pro.

AirPods Pro và AirPods thế hệ 2 đều có số seri riêng được in trên thiết bị. Trong trường hợp người dùng cần mang AirPods hoặc hộp sạc đi bảo hành thì sử dụng ngay số số seri in trên thân thiết bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 06/12/2019 21:27
51 👨 10.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản