Cách kiểm tra iPhone là hàng tân trang, mới hay đã được thay thế

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn, những người có ý định mua iPhone mới biết mẹo kiểm tra xem iPhone là hàng tân trang lại, mới hay đã được thay thế.

Cách kiểm tra iPhone là hàng tân trang hay không?

IPhone bạn vừa mua mới phải là một chiếc iPhone mới không phải là hàng tân trang vì bạn trả tiền cho một chiếc iPhone mới. Để xác định tình trạng iPhone, bạn chỉ cần biết model của thiết bị. Trước tiên, người mua cần tìm model iPhone, và sau đó, chúng ta sẽ xem cách kiểm tra iPhone được tân trang hay mới.

Bước 1: Chuyển đến cài đặt iPhone, mở ứng dụng "Settings" trên iPhone.

Bước 2: Tiếp theo, mở "General" và sau đó nhấn vào tùy chọn "About" để xem thông tin về iPhone.

Chọn GeneralChọn About

Bước 3: Ở đây, tìm mục "Model", giá trị này sẽ giống như MN572LL/A.

Số model

Bước 4: Chữ cái đầu tiên của model này sẽ cho biết liệu iPhone đã được tân trang lại, mới, thay thế hoặc thậm chí được cá nhân hoá với dịch vụ khắc chữ của Apple.

M - Mới
F - Tân trang lại
N - Thay thế
P - Cá nhân hoá với khắc chữ

Số model iPhone

Nếu không thấy số model như trên xuất hiện mà có dạng giống như A1661, bạn chỉ cần chạm vào nó để xuất hiện số model khác như MN572LL/A, được sử dụng để xác định tình trạng iPhone.

Số model khác

Rất nhiều người bán, công ty trên thị trường và trực tuyến bán iPhone được tân trang. Họ sẽ không nói cho bạn biết cái nào là mới, được tân trang hoặc thay thế. Apple tân trang lại iPhone đi kèm với bao bì gốc và cùng một năm bảo hành iPhone. Có một người mua có thể thấy dòng chữ “Apple Certified Refurbished” được in trên hộp, do đó hãy cẩn thận với các thiết bị có chữ F và N và trả tiền với đúng mức giá trị của nó. Vì vậy, trước khi mua iPhone, bạn phải kiểm tra và đàm phán theo trạng thái thiết bị. Nếu ai đó đang bán cho bạn một thiết bị được tân trang hặc thay thế với mức giá mới, hãy bỏ qua và tìm một nơi khác uy tín hơn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 11:01
53 👨 10.148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng