5 cách kiểm tra cước trả sau Viettel để không bị mất tiền

Kiểm tra cước trả sau Viettel sẽ giúp bạn nắm rõ chi tiêu hàng tháng của thuê bao, tránh bị phát sinh những khoản không rõ nguyên nhân. Từ đó người dùng có thể gửi kiến nghị lên tổng đài Viettel khi thấy có những nghi ngờ về cước trả sau Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra cước trả sau Viettel.

1. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng tin nhắn

Khách hàng có thể thực hiện soạn tin nhắn trên điện thoại để tra cứu, với cú pháp đơn giản TRA CUOC gửi 195 hoặc TBC gửi 195.

Sau khi tin nhắn gửi đi thành công thì hệ thống sẽ gửi thông tin về phần nợ cước và cước phát sinh đã tạm tính. Trong đó:

  • Nợ cước là cước phí tiêu dùng trong tháng trước mà bạn chưa thanh toán hết.
  • Cước phát sinh tạm tính là chi phí tiêu dùng trong tháng này tính từ thời điểm đầu tháng đến thời gian bạn tra cứu.

Kiểm tra cước Viettel trả sau bằng tin nhắn

2. Tra cước trả sau Viettel qua tổng đài 199

Để tra cứu cước trả sau của Viettel nhanh chóng thì bạn chỉ cần gọi đến tổng đài Viettel số 199. Sau đó bạn tiến hành lần lượt theo dẫn như sau:

  • Bấm phím số 1 để sử dụng tiếng Việt.
  • Chọn tiếp phím số 1 khi muốn nghe thông tin về tổng tiền cước chưa thanh toán.
  • Chọn tiếp phím số 2 để nghe các thông tin về tổng cước sử dụng trong tháng trước.

Lưu ý, chúng ta hoàn toàn được miễn phí 100% tiền cước gọi đến tổng đài 199 cho thuê bao Viettel.

3. Kiểm tra cước trả sau Viettel tại website

Các thuê bao có thể truy cập nhanh vào trang web của Viettel theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại trả sau đang dùng.

https://vietteltelecom.vn/

Tại góc phải menu chọn vào mục Quản lý tài khoản > Tìm đến mục quản lý cước > Tra cước cước.

Lúc này điền thời gian muốn kiểm tra cước sử dụng. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập vào mã xác thực vừa gửi đến điện thoại lên trang web.

Cuối cùng nhấn nút Tra cứu để hệ thống gửi về thông tin chi tiết về lịch sử tiêu dùng và thời gian phát sinh cước mà người dùng muốn kiểm tra.

Tra cứu cước Viettel trả sau trên website

4. Tra cứu cước thuê bao trả sau My Viettel

Ứng dụng My Viettel sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi thông tin chi tiết rõ ràng tới khách hàng về thuê bao của mình, bao gồm hỗ trợ tra cứu cước tiêu dùng cho các thuê bao trả sau Viettel.

Bạn mở ứng dụng My Viettel rồi nhập số tài khoản của mình, hoặc đăng ký tài khoản My Viettel theo link dưới đây.

Sau đó trong giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào Tra Cước và chọn mốc thời gian tra cứu theo nhu cầu. Khi đó hệ thống sẽ gửi đến bạn chi tiết các chi tiêu mà bạn đã tiêu dùng trong khoảng thời gian bạn yêu cầu.

5. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng Hybrid

Với Hybrid, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý được cước phát sinh ngoài các ưu đãi gói khuyến mại trả sau hàng tháng. Nhất là với những chủ thuê bao khó kiểm soát việc chi tiêu viễn thông hàng tháng và thường xuyên phát sinh phí tiêu dùng ngoài gói cước đã đăng ký.

check thue bao tra sau

  • Để đăng ký Hybrid, bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 8168 để được hỗ trợ. Trong quá trình sử dụng Hybrid, bạn có thể gọi 198 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Nếu muốn kiểm tra lưu lượng thoại/tin nhắn SMS/data của mình, chủ thuê bao có thể soạn tin nhắn KTLL gửi 195.

Hiện tại, Hybrid mới chỉ hoạt động thử nghiệm cho thuê bao trả sau phát triển mới (Chuyển đổi trả sau/Hòa mạng mới/Chuyển mạng giữ số) tại các tỉnh miền Tây : Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Chủ Nhật, 09/01/2022 08:07
51 👨 3.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel