Cách kiếm tiền trên ZaloPay

ZaloPay mới triển khai Tài khoản tích lũy, mang tới người dùng thêm nhiều cách để sinh lời với ZaloPay. Theo đó người dùng chỉ cần sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi chỉ từ 10.000 đồng để đầu tư sinh lời với lãi suất 5%/năm và lợi nhuận được tính theo từng ngày. Sau khi sinh lời thì bạn có thể chuyển tiền tích lũy về ví ZaloPay để sử dụng, như thanh toán các hóa đơn bằng tài khoản tích lũy này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Tài khoản tích lũy trên ZaloPay.

Hướng dẫn kiếm tiền trên ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay, chúng ta nhấn vào mục Tài khoản tích lũy để sử dụng tính năng này. Tiếp đến, người dùng sẽ thấy hướng dẫn để mở tài khoản Tích Lũy, chúng ta nhấn vào Tiếp tục.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để người dùng bổ sung thông tin cá nhân của mình. Bạn điền điền đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm: Họ và Tên, Số CMND/CCCD, Ngày cấp CMND/CCCD, Nơi cấp CMND/CCCD. Rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Nhập địa chỉ thường trú, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục. Trong trường hợp ZaloPay đã được xác thực bằng CMND/CCCD thì phần thông tin tự động điền.

Điền thông tin cá nhân

Bước 3:

Sau khi điền đầy đủ thông tin xong thì bạn sẽ nhìn thấy bản Hợp đồng hợp tác kinh doanh. Đọc tất cả thông tin vào bản hợp đồng này rồi tick vào các ô vuông để đồng ký với các điều khoản trong hợp đồng.

Nhấn vào nút Tiếp tục ở bên dưới màn hình để chuyển sang bước khác.

Bản hợp đồng mở Tài khoản Tích lũy ZaloPay

Bước 4:

Lúc này Tài khoản tích lũy của bạn được tạo thành công, nhấn vào nút Nạp tiền tích lũy. Hiển thị giao diện Nạp tiền, bạn điền số tiền muốn nạp vào tài khoản này, tối thiểu là 10.000 đồng và tối đa 10.000.000 đồng.

Bước 5:

Nhấn Xác nhận giao dịch bên dưới để thực hiện. Tiếp đến, chúng ta nhập mật khẩu xác nhận cho tài khoản Zalo Pay.

Dưới đây là giao diện Tài khoản tích lũy. Số tiền này sẽ tiếp tục sinh lời mỗi ngày và bạn có thể rút về ví Zalo Pay hoặc thanh toán các hóa đơn thông qua mục Tiện ích. Tất cả thao tác nạp, rút tiền từ Tài Khoản Tích Lũy đều được miễn phí thực hiện. ZaloPay cho phép người dùng rút tiền về ví bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng số tiền lời đã được cộng

Giao diện Tài khoản Tích lũy

Như vậy việc mở Tài Khoản Tích Lũy trên ZaloPay rất nhanh chóng, đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thao tác một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần chú ý phải xác thực ví tài khoản ZaloPay của mình qua CCCD và liên kết ZaloPay với tài khoản ngân hàng thì mới có thể thực hiện được những bước bên trên.

Thứ Ba, 10/05/2022 21:13
31 👨 3.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online