Cách kích hoạt quét mã QR trên Samsung Internet

Điện thoại Samsung cũng có ngay tính năng quét mã QR mà người dùng không cần cài ứng dụng quét mã QR trên điện thoại Android nữa. Điều này sẽ giúp chúng ta quét nhanh mã khi chỉ cần mở camera trên điện thoại Samsung là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt quét mã QR trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn kích hoạt quét mã QR trên Samsung Internet

Bước 1:

Trước hết bạn mở trình duyệt Samsung Internet trên điện thoại rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn tiếp vào Cài đặt.

Cài đặt Samsung Internet

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho trình duyệt, người dùng nhấn vào mục Tùy chỉnh menu. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Máy quét mã QR để sử dụng. Chúng ta nhấn và giữ vào tùy chọn này rồi kéo xuống menu sử dụng trên trình duyệt là được.

Thêm quét QR trên Samsung Internet

Bước 3:

Tiếp đến quay lại giao diện trình duyệt Samsung Internet để tiến hành quét mã QR bất kỳ. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới rồi chọn tiếp vào tính năng Máy quét mã QR để sử dụng.

Lúc này camera của thiết bị hiển thị và yêu cầu bạn cấp quyền dùng camera cho trình duyệt. Sau khi cấp quyền xong bạn chỉ cần tiến hành quét mã QR như bình thường.

Quét mã QR trên Samsung Internet

Chủ Nhật, 30/01/2022 08:18
41 👨 4.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on