Cách kích hoạt chế độ toàn màn hình cho ứng dụng trên Galaxy S8

Áp dụng cho ứng dụng và trò chơi

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus ra mắt người dùng với rất nhiều những cải tiến hấp dẫn, từ tính năng đến thiết kế của máy. Dễ dàng nhận biết nhất đó là Samsung Galaxy S8 được thiết kế với màn hình vô cực Infinity Display, với tỉ lệ hiển thị 18.5:9. Điều này giúp máy trông có vẻ dài hơn, độ phủ màn hình lớn hơn.

Tuy nhiên nếu người dùng xem video hoặc chơi trò chơi, ứng dụng trên thiết bị với kích thước cũ sẽ xuất hiện viền đen ở các cạnh của giao diện. Nếu bạn điều chỉnh lại chế độ sử dụng ứng dụng trên Galxy S8 thì có thể xem toàn màn hình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ toàn màn hình cho các ứng dụng trên Galaxy S8.

Bước 1:

Trước hết, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt trên hệ thống.

Cài đặt trên Galaxy S8

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt kéo xuống dưới để tìm tới tùy chọn thiết lập Màn hình.

Thiết lập màn hình trên Galaxy S8

Bước 3:

Trong phần điều chỉnh màn hình bạn sẽ thấy có các tùy chọn điều chỉnh khác nhau. Chúng ta nhấn chọn vào chế độ Ứng dụng toàn màn hình.

Chế độ ứng dụng toàn màn hình

Bước 4:

Xuất hiện danh sách các ứng dụng, trò chơi đang cài đặt trên hệ thống của Galaxy S8 hoặc S8 Plus. Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng hoặc trò chơi nào ở chế độ toàn màn hình, thì chỉ cần gạt thanh ngang tại đó sang bên phải để bật chế độ là xong.

Nếu muốn thay đổi thì gạt thanh ngang về bên trái để chuyển sang trạng thái Off.

Chọn ứng dụng toàn màn hình trên Galaxy S8

Như vậy, chúng ta đã kích hoạt xong chế độ sử dụng toàn màn hình cho các ứng dụng, trò chơi cài đặt trên Samsung Galaxy S8 hoặc S8 Plus. Với giao diện màn hình vô cực độc đáo này, khi bạn kích hoạt chế độ toàn màn hình cho ứng dụng, chúng ta sẽ tăng sự trải nghiệm khi sử dụng bộ đôi Galaxy S8 và S8+ hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 25/05/2017 17:05
31 👨 1.533
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng