Cách khôi phục Slide to Unlock trên iPhone

Với thiết bị jailbreak

Trên các phiên bản iOS 10 trở lên, để mở khóa iPhone chúng ta sẽ sử dụng tùy chọn Nhấn nút Home để mở khóa, thay vì Trượt để mở khóa như trước. Tuy nhiên nhiều người lại thích kiểu trượt màn hình để mở khóa thiết bị thì có thể cài đặt tinh chỉnh Slyd (SlideToUnlock).

Tinh chỉnh này sẽ khôi phục lại thao tác mở khóa thủ công Trượt để mở khóa (Slide to Unlock) trên các thiết bị iOS 10 đã jailbreak trở lên. Trong trường hợp iPhone bị hỏng nút Home hoặc gặp vấn đề mở khóa thì có thể cài đặt tinh chỉnh Slyd (SlideToUnlock). Tinh chỉnh không gây lỗi cho Touch ID trên iPhone/iPad, giao diện thiết kế của tinh chỉnh giống với giao diện của Apple. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt tinh chỉnh Slyd (SlideToUnlock) trên iPhone.

Hướng dẫn cài Slide to Unlock trên iPhone

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh Slyd (SlideToUnlock) thông qua kho lưu trữ Nepeta trong Cydia, hoặc truy cập trực theo link dưới đây.

  • https://repo.nepeta.me/depiction/me.nepeta.slyd

Tìm kiếm tinh chỉnh rồi nhấn vào nút Get để tiến hành cài đặt tinh chỉnh. Nhấn vào nút Confirm để cài đặt tinh chỉnh và chờ quá trình load dữ liệu hoàn thành.

Nhấn nút Get Cài đặt tinh chỉnh

Cuối cùng nhấn Restart SpringBaord để khởi đông lại thiết bị.

Nhấn Confirm Respring lại thiết bị

Bước 2:

Truy cập vào Settings rồi chọn vào tinh chỉnh Slyd để tiến hành thay đổi các tùy chọn. Tại giao diện thiết lập người dùng sẽ thấy có những tùy chọn gồm:

  • Enable: Bật hoặc tắt tinh chỉnh.
  • Show the chevron: Ẩn hoặc hiển thị trang để mở khóa biểu tượng chevron.
  • Disable home button: Vô hiệu hóa thao tác Nhấn nút Home để mở khóa.
  • Disable swipe up: Vô hiệu hóa cử chỉ vuốt lên (từ iPhone X trở đi).
  • Text: Tùy chỉnh nội dung mở khóa.

Kết quả màn hình khóa iPhone sẽ hiện thông báo Slide to Unlock nếu muốn mở khóa. Người dùng khi sử dụng chế độ Trượt để mở khóa này thì nên thiết lập mật khẩu cho iPhone.

Chọn tinh chỉnh Thiết lập tinh chỉnh Tùy chọn Slide to Unlock

Bước 3:

Nếu muốn thay đổi dòng mở khóa trên thiết bị thì nhấn vào mục Text rồi nhập nội dung mới. Sau đó khi mở khóa thiết bị người dùng sẽ nhìn thấy nội dung mới để mở khóa thiết bị.

Thay đổi nội dung Thông báo mở khóa mới

Tinh chỉnh Slyd (SlideToUnlock) hiển thị lại tùy chọn Slide to Unlock trên những thiết bị từ iOS 10 trở lên đã jailbreak. Đặc biệt chúng ta còn có thể thay đổi nội dung mở khóa màn hình từ thông báo Slide to Unlock sang bất kỳ nội dung khác mà bạn muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 11/02/2019 22:11
52 👨 5.776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng