Cách khóa tin nhắn trên iPhone

Cài tinh chỉnh ChatLock

Việc bảo mật các thông tin trên điện thoại là điều nhiều người quan tâm, đặc biệt là nội dung tin nhắn. Và nếu bạn muốn tăng thêm bảo mật tin nhắn cho iPhone/iPad thì có thể cài đặt tinh chỉnh ChatLock. Tinh chỉnh này sẽ khóa tin nhắn trên iPhone, bao gồm tin nhắn Message, tin nhắn Twitter, WhatsApp,… Người dùng được lựa chọn các kiểu khóa tin nhắn gồm Face ID, Touch ID và mật khẩu ký tự, tùy vào thiết bị của bạn hỗ trợ nội dung nào. Và để xem được nội dung tin nhắn thì người dùng buộc phải mở đúng mật khẩu đã thiết lập trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh ChatLock trên thiết bị iOS đã jailbreak.

Hướng dẫn tạo mật khẩu tin nhắn trên iPhone

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh ChatLock theo link dưới đây. Tinh chỉnh được tải từ nguồn BigBoss với thiết bị iOS 10 trở lên. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào link dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.idevicelover.chatlock

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh chúng ta nhấn vào Settings rồi chọn vào tinh chỉnh ChatLock để tiến hành thiết lập cho ứng dụng nhắn tin.

Tại giao diện này người dùng sẽ thấy tinh chỉnh hỗ trợ thiết lập bảo mật cho ứng dụng tin nhắn, Twitter và WhatsApp với các nội dung gồm:

  • Tùy chọn bật hoặc tắt chụp ảnh camera để dùng cho Face ID.

Cấu hình cái đặt cho iMessage SMS:

  • Bật hoặc tắt xác thực Face ID hoặc Touch ID.
  • Sao lưu mật khẩu trong trường hợp mở khóa thất bại.

Những cấu hình cài đặt còn lại cho tin nhắn Twitter và WhatsApp thực hiện tương tự.

Tinh chỉnh ChatLock Thiết lập tinh chỉnh Nội dung bảo mật

Bước 3:

Mở ứng dụng tin nhắn rồi vuốt tin nhắn muốn khóa từ phải sang trái, nhấn vào Lock. Tiếp đến sử dụng các phương thức khóa tin nhắn như Face ID chẳng hạn. Để mở khóa tin nhắn chúng ta nhấn chọn vào Unlock.

Nhấn Lock khóa tin nhắn Khóa tin nhắn Mở khóa tin nhắn

Với ứng dụng tin nhắn khác mà tinh chỉnh hỗ trợ chúng ta cũng thực hiện tương tự.

Khóa tin nhắn WhatsApp Mở khóa tin nhắn WhatsApp

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng quét mật khẩu không đúng sẽ nhận được thông báo lỗi. Nếu dùng Face ID không quét được khuôn mặt bạn thì nhấn vào Enter Password để nhập mật khẩu.

Báo lỗi Face ID Nhập mật khẩu bảo mật

Với việc tạo mật khẩu tin nhắn cho thiết bị iPhone/iPad sẽ hạn chế việc người khác xem nội dung tin nhắn của bạn. Chúng ta có nhiều phương thức để bảo mật tin nhắn trên iPhone/iPad.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 01/06/2019 08:00
4,73 👨 6.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng