Cách khóa thẻ Sacombank nhanh nhất

Thẻ tài khoản Sacombank sẽ cần khóa khi bạn thấy có những giao dịch bất thường trên thẻ mà mình không biết những giao dịch đó. Hoặc khi bạn làm mất thẻ ATM, làm rơi thẻ ATM thì cũng cần phải khóa ngay thẻ để tránh kẻ khác trục lợi, thực hiện những giao dịch phi pháp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách khóa thẻ Sacombank.

1. Khóa thẻ trên Sacombank Pay

Ứng dụng Sacombank Pay cũng giống như những ứng dụng mobile Banking của các ngân hàng khác, giúp bạn quản lý tài khoản ngân hàng Sacombank của bạn trong đó có việc khóa thẻ tài khoản ngân hàng.

Chúng ta đăng nhập vào ứng dụng Sacombank Pay rồi nhấn vào mục Quản lý thẻ và tài khoản rồi nhấn tiếp vào mục Thẻ hoặc chọn Tùy chỉnh tài khoản rồi chọn khóa thẻ tạm thời.

Khóa thẻ Sacombank

Cách khóa thẻ trên Internet banking Sacombank

Chúng ta cũng truy cập vào trang web Internet banking Sacombank theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản ngân hàng của bạn. Trong giao diện chính chúng ta nhấn chọn vào mục Dịch vụ thẻ. Sau đó bạn tìm tới phần Khóa thẻ và thực hiện theo hướng dẫn.

Cách khóa thẻ Sacombank qua tin nhắn, tổng đài

Để khóa nhanh thẻ Sacombank bạn soạn tin nhắn theo cú pháp THE_KHOA_<4 số cuối của thẻ> gửi 8149. Phí tin nhắn SMS báo khóa thẻ 1.500VND/tin nhắn.

Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 1900 5555 88 và thông báo với giao dịch viên nhu cầu muốn khóa thẻ tài khoản ATM.

Cách khóa thẻ Sacombank vĩnh viễn

Trong trường hợp bạn muốn khóa thẻ Sacombank vĩnh viễn thì buộc phải đến ngân hàng Sacombank và thông báo với giao dịch viên nhu cầu muốn khóa thẻ. Bạn cần phải mang theo CCCD/CMND đã dùng để đăng ký tài khoản Sacombank thì mới thực hiện được dịch vụ.

Thứ Năm, 15/04/2021 22:01
31 👨 9.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng