Cách khóa thẻ ATM Vietinbank

Khi bạn vô tình mất thẻ ATM Vietinbank thì cần phải tiến hành khóa thẻ ATM nhanh nhất có thể để hạn chế trường hợp tiền bị đánh cắp trong thẻ, hoặc bị sử dụng cho những mục đích xấu khác. Có rất nhiều cách để chúng ta khóa thẻ ATM Vietinbank nhanh chóng, tùy theo tình hình hiện tại của bạn và sẽ được hướng dẫn tới bạn đọc trong bài viết dưới đây.

1. Khóa thẻ ATM Vietinbank qua tổng đài

Đây là cách khoa thẻ nhanh nhất thông qua tổng đài Vietinbank. Tổng đài VietinBank hỗ trợ tất cả các vấn đề mà chúng ta đang gặp phải, bao gồm khóa thẻ ATM. Khi chúng ta liên hệ tới tổng đài, bạn sẽ được yêu cầu thông tin số CMND, số tài khoản, số thẻ, chi nhánh mở… Bên ngân hàng sẽ xác nhận thông tin của bạn và sau đó tiến hành khóa thẻ ATM.

Bạn gọi tới số tổng đài của VietinBank 1900.558.868 hoặc (84) 24.3941.8868.

2. Khóa thẻ ATM Vietinbank qua Internet Banking

Nếu đã đăng ký dịch vụ Internet Banking thì bạn có thể đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay trên điện thoại, sau đó tiến hành khóa thẻ từ ứng dụng. Trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Dịch vụ thẻ rồi chọn dịch vụ Khóa thẻ. Khi đó hệ thống sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn khóa thẻ hay không, nhấn đồng ý để khóa thẻ.

3. Khóa thẻ Vietinbank tại phòng giao dịch

Nếu bạn không đăng ký Internet Banking và đang gần với trụ sở hoặc phòng giao dịch của ngân hàng thì đến ngay quầy giao dịch, cung cấp thông tin với nhân viên để tiến hành khóa thẻ ngân hàng. Lúc này bạn sẽ điền vào tờ khai mà nhân viên đưa cho bạn để thực hiện thủ tục. Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi thêm nhân viên về việc khóa thẻ ATM.

Sau khi đã khóa thẻ ATM thì bạn không thể thực hiện giao dịch qua thẻ ATM này nhưng vẫn có thể đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch như bình thường.

Thứ Tư, 16/06/2021 21:35
41 👨 3.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng