Cách khóa tab ẩn danh trên Chrome điện thoại

Trên trình duyệt Chrome 100 mới đây cho điện thoại đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới, trong đó có tính năng khóa tab ẩn danh trên Chrome khi bạn thoát trình duyệt. Tab ẩn danh trên Chrome sẽ được khóa lại bằng mật mã khóa iPhone, hoặc Face ID và Touch ID tùy theo kiểu bảo mật bạn đang sử dụng cho iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khóa tab ẩn danh trên Chrome.

Hướng dẫn khóa tab ẩn danh trên Chrome

Bước 1:

Sau khi cập nhật Chrome lên phiên bản 100 mới nhất, bạn nhấn vào ảnh hồ sơ cá nhân của mình. Chuyển sang giao diện Cài đặt, chúng ta sẽ nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Khóa các thẻ ẩn danh khi bạn đóng Chrome để sử dụng. Lúc này bạn sẽ nhập mật mã của iPhone để thiết lập chế độ khóa các tab ẩn danh trên Chrome.

Như vậy các tab ẩn danh trên Chrome sẽ được khóa lại khi chúng ta thoát trình duyệt.

Bước 3:

Bây giờ bạn sẽ truy cập vào chế độ ẩn danh trên trình duyệt Chrome như bình thường. Lúc này trình duyệt yêu cầu bạn nhập mật khẩu khóa tab ẩn danh để truy cập vào chế độ ẩn danh trên Chrome.

Bước 4:

Lúc này bạn mở các tab ẩn danh trên trình duyệt rồi duyệt web ẩn danh trên Chrome như bình thường.

Mở tab ẩn danh trên Chrome

Bước 5:

Khi thoát trình duyệt Chrome và mở lại chế độ ẩn danh trên trình duyệt Chrome bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu cho tab ẩn danh đã khóa trên Chrome. Nhấn Mở khóa bằng mật mã để điền mật khẩu, truy cập vào những tab ẩn danh trên Chrome.

Thứ Bảy, 09/04/2022 21:45
31 👨 1.490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome