Cách khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại Android

Bạn cảm thấy nhàm chán với màn hình khóa passcode mặc định của thiết bị mình đang sử dụng? Vậy thì hãy làm cho nó trở nên sinh động và hấp dẫn hơn với cách khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại Android. Sử dụng cách này không những có thể làm đẹp cho thiết bị mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của bạn ngay từ màn hình khóa mở máy.

Hướng dẫn khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại Android

Bước 1:

Để có thể khóa màn hình bằng hình ảnh trên Android, đầu tiên bạn cần nhấp vào liên kết này để tải ứng dụng Solo Locker về điện thoại của mình và tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Mở ứng dụng lên, chọn mục Mật khẩu và kiểu mật khẩu bạn muốn sử dụng. Ở đây, chúng ta sử dụng loại khóa màn hình bằng hình ảnh nên lựa chọn kiểu mật khẩu bốn số theo truyền thống.

Chọn mục Mật khẩu. Lựa chọn kiểu mật khẩu.

Bước 3:

Bây giờ sẽ được chuyển vào giao diện bấm 10 số và bạn có thể nhấn vào từng số để chèn hình. Mặc định hệ thống sẽ cho phép bạn truy cập vào ứng dụng Ảnh của bạn nên hãy chọn ảnh tại mục Thư viện.

Nhấn vào từng số để chèn hình. Chọn ảnh ở mục Thư viện.

Bước 4:

Lựa chọn bức ảnh mà bạn muốn chèn, cài khóa màn hình bằng hình ảnh trên Android, sau đó ấn chọn OK để xác nhận và ngay lập tức bức hình này sẽ được xuất hiện ở phần bàn phím số.

Lựa chọn ảnh muốn chèn. Nhấn OK để xác nhận.

Bước 5:

Sau khi lấp đầy bằng 10 bức ảnh theo tùy chọn, bạn chỉ cần xác nhận đồng ý và đến bước tiếp theo là nhập mật khẩu để tạo bảo mật cho điện thoại, nhập đúng 2 lần bạn nhấn vào OK để xác nhận.

Chọn đủ 10 bức ảnh. Nhập mật khẩu.

Bước 6:

Cuối cùng là câu hỏi bảo mật, hãy nhập câu trả lời để phòng trường hợp bạn quên mất mật khẩu còn có thể sử dụng câu hỏi bảo mật này.

Nhập câu hỏi bảo mật. Như vậy là đã hoàn tất các bước.

Mọi thao tác đã xong xuôi, giờ bạn chỉ cần tắt màn hình và kiểm tra khóa màn hình bằng hình ảnh trên Android mà chúng ta vừa thực hiện.

Trên đây là các bước cài khóa màn hình bằng hình ảnh trên Android, hy vọng các bạn đã nắm bắt được những thao tác cần thiết trên thiết bị của mình để có màn hình khóa bằng hình ảnh đẹp và độc trên điện thoại Android.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/03/2018 09:27
42 👨 1.982
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng