Cách khắc phục lỗi PUBG Mobile đứng hình trên iPhone

Lỗi trên bản 0.8

Phiên bản PUBG Mobile 0.8 đã chính thức được nhà sản xuất Tencent phát hành tới Android và iOS. Phiên bản mới này sẽ cập nhật bản đồ bản đồ mới Sanhok, với nhiều trải nghiệm và thú vị hơn. Tuy nhiên một vài game thủ chơi PUBG Mobile phiên bản 0.8 trên iPhone bằng 4G gặp lỗi đứng hình. Lỗi này chỉ gặp trên iPhone, còn với thiết bị Android kết nối 4G chơi game không gặp bất cứ trục trặc gì.

Điều này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới việc chơi game, trải nghiệm những cập nhật trên bản mới của game.

Cách fix lỗi đứng hình PUBG Mobile trên iPhone

Khi bạn chơi PUBG Mobile trên iPhone gặp lỗi đứng hình sẽ hiển thị thông báo lỗi như hình dưới đây. Nội dung đầy đủ thông báo từ nhà sản xuất là “Chúng tôi nhận thấy game thủ trên iOS đang gặp vấn đề trong việc đăng nhập vào game qua kết nối 4G. Đội ngũ của chúng tôi hiện đang tiến hành sửa lỗi này nhưng game thủ vẫn có thể chơi qua kết nối Wifi như bình thường. Xin chấp nhận lời xin lỗi từ phía chúng tôi”. Khi đó người chơi không thể truy cập Menu như thông thường.

Thông báo lỗi

Để khắc phục tạm lỗi này, trước hết các game thủ bật cùng lúc WiFi lẫn dữ liệu di động rồi truy cập game. Sau khi đã vào được game và truy cập menu, tắt WiFi và sử dụng kết nối 4G bình thường.

Hiện tại đội ngũ sản xuất PUBG Mobile đang tiến hành khắc phục lỗi kết nối 4G trên PUBG Mobile, cũng như kiểm tra lại những lỗi phát sinh khác nếu có. Nếu gặp phải lỗi đứng hình trên iPhone khi chơi PUBG Mobile, người chơi hãy thử cách khắc phục bên trên.

Bản đồ Sanhok

Trong quá trình chơi hệ thống cũng gửi thông báo tới người chơi nên chuyển sang chế độ WiFi để có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi PUBG Mobile và bản đồ mới Sanhok, map có các địa danh ở Đông Nam Á trong đó có vị trí Hà Tĩnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 01/10/2018 17:48
51 👨 625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile