Cách khắc phục lỗi game Liên Quân Mobile

Trong quá trình chơi Liên Quân Mobile, game thủ có thể sẽ gặp phải một số lỗi khiến cho trải nghiệm game gặp khó khăn. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

Cách khắc phục lỗi văng game

Thời gian gần đây nhiều game thủ phản hồi rằng bản thân gặp phải lỗi văng ra ngoài khi chơi Liên Quân, gây cảm giác ức chế và bực bội. Quantrimang có một số giải pháp giúp bạn cải thiện được trình trạng này.

Hướng dẫn khắc phục nhanh lỗi văng game

Có một số cách giúp bạn cải thiện được tình trạng văng game khi chơi Liên Quân. Bao gồm:

  • Kiểm tra lại tài khoản game của bạn
  • Tắt bớt các ứng dụng chạy ẩn.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết.
  • Khởi động lại điện thoại.
  • Tiến hành cài đặt lại game.
  • Tiến hành khôi phục cài đặt gốc.

Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi văng game

Bạn có thể áp dụng các cách dưới đây để khắc phục được lỗi văng game khi chơi Liên Quân.

Kiểm tra lại tài khoản game của bạn

Nguyên do đầu tiên mà bạn có thể bị văng game chính là do có người khác truy cập vào tài khoản game của bạn. Do đó trước khi đi tìm nguyên nhân từ thiết bị của mình, hãy chắc chắn rằng không có người khác truy cập vào tài khoản Liên Quân của bạn nhé.

Tắt bớt các ứng dụng chạy ẩn

Khi có quá nhiều ứng dụng đang chạy trên hệ điều hành Android thì bạn có thể bị văng khi chơi game. Vậy nên cách tốt nhất để khắc phục chính là bạn nên tắt hết các ứng dụng không cần thiết đi trước khi truy cập vào game.

Gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết

Khi điện thoại của bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng có thể khiến cho dung lượng trống của máy không còn nhiều. Điều này khiến cho thiết bị có khả năng bị giật, lag dẫn tới khi chơi game dễ bị văng ra ngoài. Vậy nên nếu không sử dụng bạn nên gỡ bỏ bớt những ứng dụng không cần thiết đi nhé.

Khởi động lại điện thoại

Việc sử dụng điện thoại trong một thời gian dài có thể khiến cho thiết bị của bạn bị chậm lại, gây ra tình trạng văng game. Giải pháp đơn giản lúc này chính là khởi động lại điện thoại. Thông qua thao tác này những lỗi vặt trên di động của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Tiến hành cài đặt lại game

Việc server game bị lỗi cũng có thể khiến cho bạn bị văng ra ngoài, hãy xóa Liên Quân Mobile và tải lại nhé.

Tiến hành khôi phục cài đặt gốc

Trong trường hợp tất cả những cách trên đều không hiệu quả bạn có thể thử khôi phục lại cài đặt gốc của điện thoại. Tuy nhiên cần lưu ý rằng thao tác này có thể khiến cho bạn mất đi dữ liệu của điện thoại.

Cách khắc phục lỗi 1.5 217 trong Liên Quân

Lỗi 1.5 217 của Liên Quân Mobile là tình trạng máy chủ không phản hồi. Điều này khiến cho các game thủ không thể truy cập vào game. Tình trạng này thường sẽ xuất phát từ phía máy chủ của nhà phát hành game, tuy nhiên bạn vẫn có thể thử 1 số cách sau để cải thiện tình hình xem sao.

Hướng dẫn khắc phục nhanh lỗi 1.5 217

Bạn có thể thử các biện pháp sau để khắc phục lỗi 1.5 217, bao gồm:

  • Ngắt kết nối mạng và kiểm tra lại thiết bị di động.
  • Xóa và tải lại Liên Quân Mobile.
  • Thay đổi DNS trên điện thoại.
  • Khởi động lại modem wifi.
  • Tắt tính năng định vị trên thiết bị di động.

Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi 1.5 217

Tiến hành ngắt kết nối mạng và kiểm tra lại thiết bị di động

Cách đầu tiên bạn có thể thử chính là kiểm tra kết nối mạng. Bạn cần xem lại kết nối mạng cũng như thiết bị di động của mình đã cấp quyền cho Liên Quân kết nối chưa? Trong trường hợp bạn chưa cho phép thì có thể sẽ gặp phải lỗi máy chủ không phản hồi được.

Lúc này bạn cần bật tính năng kết nối mạng cũng như khởi động lại thiết bị.

Bạn cũng nên tạm ngắt bớt các thiết bị không cần thiết đang sử dụng mạng để việc kết nối mạng cho Liên Quân Mobile được tốt hơn, hoạt động mạnh hơn.

Xóa và tải lại Liên Quân Mobile

Vì một lý do nào đó mà ứng dụng Liên Quân trên máy bạn có thể bị lỗi, khiến bạn không thể truy cập được vào tựa game này. Giải pháp lúc này chính là xóa Liên Quân sau đó tiến hành tải lại, có thể bạn sẽ lại vào được game như bình thường.

Tiến hành xóa và cài đặt lại Liên Quân

Tải Liên Quân trên Android|Tải Liên Quân trêiOS

Thay đổi DNS trên điện thoại

Một cách khác mà bạn có thể thử để khắc phục lỗi 1.5 217 Liên Quân chính là thay đổi địa chỉ IP trên điện thoại.

Bạn có thể thử để khắc phục lỗi 1.5 217 Liên Quân chính là thay đổi địa chỉ IP trên điện thoại.

Trong trường hợp chưa biết cách đổi DNS trên thiết bị của mình ra sao bạn có thể tham khảo Cách đổi DNS trên điện thoại iPhone, Android

Khởi động lại modem wifi

Việc máy chủ Liên Quân không phản hồi còn có thể xảy ra khi modem wifi mà bạn đang kết nối bị lỗi, dẫn tới mất mạng. Điều bạn cần làm lúc này chính là khởi động lại thiết bị modem.

Thử khởi động lại modem wifi để khắc phục tình trạng máy chủ không phản hồi

Hãy tìm nút tắt/bật trên thiết bị modem nhà bạn và ấn 1 lần để tắt modem. Tiếp theo hãy chờ khoảng 5 phút trước khi ấn lại vào nút đó 1 lần nữa để khởi động lại modem wifi.

Tắt tính năng định vị trên thiết bị di động

Biện pháp cuối cùng giúp bạn cải thiện tình trạng lỗi 1.5 217 chính là tạm tắt định vị trên thiết bị của mình. Đôi khi định vị vị trí sẽ khiến cho thiết bị của bạn bị chậm đi. Bạn có thể tắt chúng trong quá trình truy cập Liên Quân để cải thiện tình hình.

Tắt tính năng định vị trên thiết bị di động

Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn bật, tắt định vị trên iPhone.

Còn đối với Android bạn hãy vào Cài đặt > Vị trí > Gạt tắt Truy cập vị trí nhé.

Trên đây là tổng hợp những cách giúp bạn có thể khắc phục lỗi khi chơi Liên Quân Mobile. Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi tham gia vào tựa game này.

Thứ Sáu, 17/06/2022 16:20
12 👨 6.684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile