Cách khắc chế Urgot DTCL

Urgot đang là vị tướng khá ung thư, những đội hình xung quanh Urgot có thể dễ dàng áp đạo được rất nhiều đội hình mạnh trong DTCL mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà II. Cho nên game thủ dạo gần đây đang tìm mọi cách để khắc chế được tên "đao phủ" này.

Với những game thủ đã có kinh nghiệm và hiểu chất tướng thì một số trang bị khắc chế sẽ là lựa chọn đầu tiên của họ. Còn nếu bạn chưa biết cách khắc chế Urgot thì hãy xem qua mẹo khắc chế Urgot ở dưới đây nhé.

Không liên quan lắm nhưng nếu bạn cũng đang chơi Coin Master thì hãy xem link nhận Coin Master free spin ở trang Quản Trị Mạng để nhận spin và vàng nhé.

Hướng dẫn khắc chế Urgot DTCL mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà II

Có hai đội hình mà Urgot thường xuất hiện, đó là:

  • Urgot đứng trên sân: Tiên Phong Bí Ẩn, Hộ Vệ Xạ Thủ
  • Urgot đứng ở hàng chờ: Những đội hình có Thresh như Xạ Thủ Hộ Vệ, Xạ Thủ Thời Không, Siêu Công Nghệ Thời Không.

Một số cách khắc chế Urgot không nên sử dụng

khắc chế urgot dtcl

  • Áo Choàng Giải Thuật: Dù kháng được tất cả các hiệu ứng nhưng tướng đeo trang bị này không cản được kỹ năng của Urgot mà sẽ bị gã túm cổ lôi đi như thường.
  • Giáp Thiên Thần: Không có gì phải giải thích nhiều, trang bị này hoàn toàn vô dụng với Urgot kể cả khi bạn đeo cho carry và tanker chính.
  • Blitzcrank: Dù bạn có thể dùng Blitz để kéo Urgot lại gần và hắn có thể bị choáng trong vài giây. Nhưng ngay sau đó carry chính sẽ rất dễ bị Urgot kéo đi, hoặc ít nhất là tanker chính.

Vuốt Bẫy

khac che urgot

Trang bị này là đang là phương án khắc chế Urgot hiệu quả nhất và tốt nhất hiện tại. Với Vuốt Bẫy cho tanker, đặc biệt nếu cho Garen, Urgot sẽ bị choáng ngay khi Vuốt Bẫy được kích hoạt. Nếu xem qua team địch bắt đầu dồn đồ cho gã thì hãy tìm mọi cách ghép Vuốt Bẫy cho tanker trong tầm tấn công của Urgot nhé.

Tầm đánh của Urgot là 3 ô, nên hãy do thám xem team địch của bạn đặt Urgot ở đâu để đặt tanker đúng tầm nhé.

Áo Choàng Tĩnh Lặng

khac che urgot

Với Áo Choàng Bí Ẩn, bạn có giữ chân Urgot và kể cả là Thresh chuẩn bị kéo Urgot vào sân. Tuy cách này sẽ chỉ trì hoãn thời gian của Urgot và Thresh vài giây nhưng nếu team bạn sở hữu sát thương mạnh thì chắc ăn đó.

Đặt tướng "mồi"

khac che urgot

Như đã nói ở trên, Urgot có tầm kéo 3 ô khi sử dụng kỹ năng của mình. Dựa vào đặc điểm này nên nhiều game thủ đã khắc chế gã bằng cách đặt tướng mồi. Đặt một tướng mồi ngay sau lưng tanker chính để gã không kéo được chống chịu của mình.

Tuy nhiên, team địch có thể đặt Urgot ở hàng cuối thay vì ở ngay đầu hoặc hàng giữa. Như vậy thì Urgot có thể sẽ kéo được tanker chính của bạn. Nói chung, nếu dùng cách này thì bạn cần phải do thám thường xuyên xem team địch như thế nào.

Phong Kiếm

khac che urgot

Đây là cách khắc chế Urgot tiếp theo của cách xếp mồi bên trên, nếu như team địch xếp Urgot ở hàng cuối hòng kéo tanker của bạn thì hãy chuẩn bị Phong Kiếm. Trang bị này sẽ giúp bạn cho Urgot và Thresh "đi bay" một lúc rồi khi xuống là lúc mà bạn đã dọn dẹp xong xuôi đâu đó rồi.

Nếu bạn cũng đang build một trong những đội hình có Urgot trên đây thì hãy xem cách build Urgot, cách lên đồ Urgot để xem gã lợi hại ra sao nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/06/2020 16:41
51 👨 1.969
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL