Cách khắc chế tộc Hextech Đấu Trường Chân Lý

Chắc bạn cũng đã biết, tộc Hextech trong Đấu Trường Chân Lý là một tộc khá mạnh có khả năng khóa tất cả các trang bị của cả team bạn nếu không chú ý. Kỹ năng này của Hextech được ra đời nhằm khắc chế meta dồn trang bị cho một tướng cực mạnh để gánh team.

Ngoài ra kỹ năng này còn được sử dụng để đối phó với đội hình co cụm vào một góc của những đội hình chuyên gây sát thương lớn như Cung Thủ - Xạ Thủ - Pháp Sư. Dĩ nhiên là bạn cũng có thể né hiệu ứng này của tộc Hextech và bảo toàn trang bị cho tướng đang stack đồ ở đội hình của bạn theo một vài mẹo ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn cách khắc chế đội hình Hextech Đấu Trường Chân Lý

Những điều bạn nên biết về tộc Hextech

Khắc chế tộc Hextech

  • 2 Tướng Hextech sẽ khóa toàn bộ trang bị trong vòng 7 giây, 4 tướng Hextech sẽ khóa trang bị gấp đôi thời gian, tức là 15 giây. Coi như những ai bị khóa là bỏ luôn trang bị.
  • Khi vào trận, phía có tướng Hextech sẽ ném một quả bom vô hiệu hóa trang bị vào một tướng ngẫu nhiên đang có trang bị. Không ưu tiên nhắm vào tướng nhiều trang bị hơn.
  • Phạm vi của quả bom khóa trang bị này sẽ bao gồm ô của tướng được chọn và một ô xung quanh tướng đó, như ở trên hình bạn có thể thấy là 5 ô, không kể một ô đằng sau bị mất (tổng cộng là 6 ô).

Cách khắc chế hiệu ứng Hextech

1. Rải đều đồ cho đủ mọi loại tướng

Khắc chế đội hình Hextech

Khi bạn không thể ghép được nhiều trang bị thì đây là một cách để tránh bị khóa đồ khi có quá nhiều người sử dụng tướng Hextech. Đa số game thủ đều chỉ sử dụng 2 Hextech để ghép team là đủ.

Cho nên bạn đừng stack trang bị chỉ cho một tướng ngay ở lúc đầu game mà hãy rải đều ra cho nhiều tướng khác nhau. Chủ yếu là những món đồ mà bạn không thể ghép thì hãy trang bị cho tướng để dùng sao cho hợp lý chứ đừng để ở ngoài kho.

Với cách này thì số lượng tướng cầm đồ theo sẽ tăng lên, mục tiêu của Hextech cũng sẽ tăng lên và giảm tỉ lệ trúng bom vào tướng mà bạn đang gom đồ thật sự.

2. Sắp xếp tướng

Đội hình Hextech

Như đã nói ở trên, bom Hextech nổ cũng sẽ ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Nên bạn hãy để các tướng mang trang bị đứng cách nhau ra một chút để không bị dính bom. Tuy việc này có thể làm xáo trộn đội hình của bạn nhưng cũng chỉ rời rạc một chút mà thôi.

Với mẹo khắc chế tộc Hextech trên đây, có lẽ việc sắp xếp đội hình của bạn sẽ không được như ý. Nhưng nó sẽ giúp bạn tránh được việc có quá nhiều tướng bị khóa trang bị trong đội hình của mình, nhất là với những tướng stack đồ.

Thứ Tư, 14/08/2019 19:13
412 👨 4.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL