Cách kết nối AirPod với Android đơn giản hơn bạn nghĩ

Airpod có dùng cho Android được không? Nếu dùng được thì cách kết nối Airpods với Android thế nào, có phức tạp không, có thể sử dụng được tất cả chức năng của AirPod trên Android không? Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Airpod có dùng cho Android được không?

Câu trả lời là có. Chúng ta có những cặp đôi mà không ngờ nó hợp và khớp nhau đến hoàn hảo. Ở đây có một cặp đại diện đó là tai nghe AirPods và điện thoại Android.

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đầu. Tai nghe AirPods của Apple không phải sản phẩm độc quyền với các thiết bị iOS. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android mà lại bị thu hút bởi thiết kế đơn giản và chất lượng của tai nghe không dây AirPods, đừng từ bỏ hi vọng. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn kết nối tai nghe AirPods với điện thoại Android.

Cách kết nối AirPods với Android

Để kết nối AirPod với điện thoại Android bạn làm như sau:

Bước 1: Trên Android, vào Cài đặt (Settings) > Kết nối (Connections/Connected Devices) > Bluetooth và bật kết nối Bluetooth lên.

Bước 2: Mở nắp hộp sạc AirPods, bấm nút tròn màu trắng đằng sau, đặt hộp lại gần thiết bị Android và giữ nút đó trong vài giây.

Giữ nút trên hộp sạc Airpods

Bước 3: Tai nghe AirPods sẽ xuất hiện trên màn hình, trong danh sách các thiết bị chờ kết nối. Bấm vào tên của AirPods trên màn hình là bạn đã kết nối được tai nghe với điện thoại Android rồi.

Các bước kết nối AirPods với Android
Các bước kết nối AirPods với Android

Thứ duy nhất còn lại cần phải làm đó là từ từ tận hưởng âm thanh chất lượng cao từ chiếc tai nghe này thôi. Đó, Apple cũng nới lỏng chính sách, lần này không làm khó người dùng rồi.

Tính năng nào của AirPods không dùng được trên Android?

Bạn sẽ không thể sử dụng đầy đủ các tính năng của AirPods như khi kết hợp với các thiết bị của Apple. Thời lượng pin của AirPods sẽ không hiển thị trên màn hình điện thoại, Siri cũng không có sẵn để làm theo các yêu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, bạn có thể tải ứng dụng Assistant Trigger để hiển thị pin trên màn hình và khởi động Google Assistant bằng cách gõ hai lần lên tai nghe.

Trên đây là vài điều về Airpods và Android. Nếu đang sở hữu một thiết bị Android và yêu thích Airpods thì bạn có thể yên tâm là 2 thiết bị này rất "hợp" nhau và cách ghép nối cũng cực kì đơn giản.

Thứ Năm, 05/11/2020 11:48
51 👨 12.513
0 Bình luận
Sắp xếp theo