Cách kết bạn trong Mini World Royale

Mini World Royale tuy mới chỉ cho beta gần đây nhưng đã có nhiều game thủ nhảy vào chơi. Từ Mini World Block Art chuyển qua cũng có và từ những ai hâm mộ thể loại bắn súng sinh tồn vào trải nghiệm cũng có.

Cách chơi Mini World Royale tương tự như những game bắn súng sinh tồn khác, điển hình là Free Fire và PUBG Mobile. PUBG Mobile và Free Fire đã có mặt trên Gameloop còn chúng ta chưa có phiên bản Mini World Royale PC trên Gameloop.

Nên giờ các game thủ chỉ có tải Mini World Royale trên mobile để trải nghiệm. Game chưa cho phép đăng nhập theo tài khoản và chỉ có chế độ Khách. Nhưng mà bạn cũng có thể kết bạn với những người chơi khác, theo hướng dẫn ở dưới này.

Cách kết bạn trong Mini World Royale

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng ảnh đại diện của mình.

ket ban mini world royale

Bước 2: Trong cửa sổ thông tin nhân vật, bạn sẽ thấy tên nhân vật, ID nhân vật trong mục Thông tin cơ bản. Bấm vào Sao để sao chép ID của bạn.

ket ban mini world royale

Kế đến bạn hãy đưa ID của bạn cho bạn bè của mình để họ nhập vào mục tìm kiếm bạn bè. Bạn cũng có thể nhập ID của họ vào trong cửa sổ tìm kiếm bạn bè của mình bằng cách bấm vào biểu tượng Bạn Bè, sau đó chọn Kết Bạn như ở dưới hình.

ket ban mini world royale

Bước 3: Trong cửa sổ Kết bạn, bạn hãy dán ID của bạn bè mình vào thanh Tìm kiếm và bấm biểu tượng tìm kiếm màu vàng.

ket ban mini world royale

Bước 4: Sau đó nhân vật tương ứng với ID bạn đã nhập sẽ xuất hiện ngay sau đó. Bạn cũng sẽ thấy nhân vật của mình nếu bạn nhập ID của mình vào. Khi bạn bè của bạn hiện ra hãy bấm vào biểu tượng thêm bạn bè để kết bạn với họ nhé.

ket ban mini world royale

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/11/2020 09:25
57 👨 5.504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile