Hướng dẫn jailbreak iOS 13.5 với Cydia Impactor

iOS 13.5 đã bị nhóm hacker "unc0ver" bẻ khóa thành công. Đây là thông báo mà nhóm đã tuyên bố với nhiều người dùng iPhone, iPad. Và sau khi jailbreak iOS 13.5 thành công thì nhóm hacker này đã gửi công cụ jailbreak này đến tất cả mọi người qua trang web của mình.

Cho những ai chưa biết thì việc jailbreak sẽ giúp chiếc iPhone của bạn tùy biến được rất nhiều tính năng và có được nhiều ứng dụng mới mà trước đó sẽ không có trên App Store. Nếu bạn muốn jailbreak iOS 13.5 thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn JB iOS 13.5 bằng Cydia Impactor

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ ở dưới đây và tải về công cụ jailbreak của unc0ver

https://unc0ver.dev/

jb ios 13.5

Bước 2: Tiếp theo tải về công cụ Cydia Impactor theo link ở dưới đây, chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

http://www.cydiaimpactor.com/

jb ios 13.5

Bước 3: Khi tải về Cydia Impactor bạn sẽ nhận được file .zip, giải nén ra và khởi động file Impactor.exe như ở dưới hình.

cydia impactor

Bước 4: Kết nối iPhone/iPad của bạn vào máy tính, để Cydia Impactor nhận diện thiết bị của bạn và kéo file IPA unc0ver vào dòng install Cydia Extended.

jailbreak ios 13.5 uncover

Tiếp đó hãy nhập tài khoản Apple ID đã đăng ký tham gia chương trình Apple Developer vào để cài đặt IPA unc0ver 5.0 vào thiết bị của mình qua Cydia Impactor.

cydia impactor

Bước 5: Khi thấy biểu tượng của unc0ver xuất hiện trên màn hình iPhone/iPad bạn hãy vào Cài Đặt > Cài đặt chung > Cấu hình và xác nhận tin cậy ở cấu hình xuất hiện tại đây.

jailbreak 13.5

Tiếp đó quay ra màn hình chính, bấm vào biểu tượng unc0ver và bấm Jailbreak > bấm OK trong thông báo Jailbreak thành công và đợi máy reset lại, rồi lại vào biểu tượng unc0ver và làm lại một lần nữa là được. Nếu có thông báo Rebel bấm dấu X bên trái để tắt đi.

jb 13.5

Như vậy là bạn vừa thực hiện bẻ khóa iOS 13.5 một cách dễ dàng với unc0ver. Khi đã hoàn thành Jailbreak, hãy mở Cydia lên và tải các Tweak mà các bạn thích nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/05/2020 11:19
34 👨 23.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng