Cách hủy thẻ ngân hàng Agribank

Hủy thẻ ngân hàng Agribank sẽ giúp tài khoản của bạn không phát sinh phí duy trình dịch vụ, khi mà chúng ta không còn nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng Agribank nữa. Việc hủy thẻ ngân hàng Agribank có rất nhiều nguyên nhân như bạn không dùng ngân hàng Agribank nữa, hủy thẻ Agribank này để mở thẻ Agribank khác, hoặc không muốn phải quản lý nhiều thẻ ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy thẻ ngân hàng Agribank.

Hướng dẫn hủy thẻ ngân hàng Agribank

Nếu muốn hủy thẻ ngân hàng Agribank thì bạn bắt buộc phải đến ngân hàng Agribank hoặc văn phòng giao dịch để thông báo với giao dịch viên.

Khi đến ngân hàng bạn cần mang theo CMND/CCCD đã dùng để đăng ký tài khoản ngân hàng Agribank. Sau đó thông báo với giao dịch viên nhu cầu muốn hủy thẻ. Lúc này nhân viên sẽ đưa tờ khai để bạn điền thông tin cá nhân.

Nhân viên sẽ kiểm tra tất cả thông tin bạn kê khai có đúng hay không. Nếu đúng thì bạn cần chờ nhân viên hủy thông tin của bạn trên hệ thống. Sau đó nhân viên sẽ cắt thẻ để bỏ thẻ Agribank này.

Lưu ý trước khi hủy thẻ thì nhân viên sẽ kiểm tra toàn bộ dư nợ và lãi cùng các khoản phí phát sinh của tài khoản, nếu có. Bạn sẽ phải thanh toán đầy đủ mới có thể hủy thẻ Agribank được. Sau khi hủy thẻ thì bạn không thể dùng thẻ đó để thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Hiện tại phí hủy thẻ Agribank hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu bạn không mang thẻ cứng đến ngân hàng thì lúc đó nhân viên sẽ ghi nhận vào trường hợp thẻ bị thất lạc hoặc bị mất. Khi đó, bạn sẽ phải nộp thêm 1 khoản phí nhỏ như tiền phạt làm mất thẻ.

Thứ Năm, 15/04/2021 21:42
11 👨 9.787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng