Cách hủy gói ST30K Viettel đơn giản, nhanh chóng

ST30K Viettel là gói cước data được nhiều người đăng ký khi chúng ta sẽ sở hữu 7GB data để sử dụng trong vòng 1 tuần với mức giá rất tiết kiệm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì người dùng có nhu cầu muốn chuyển qua gói cước khác, hoặc bạn muốn hủy gia hạn gói cước ST30K Viettel để tránh mất tiền oan. Dưới đây là các cách hủy gói cước ST30K Viettel.

Cách hủy gói ST30K Viettel bằng tin nhắn

Để hủy gia hạn gói cước ST30K Viettel, bạn soạn tin nhắn HUY ST30K gửi 191. Sau đó nhấn Y để xác nhận hủy gia hạn gói cước.

Sau khi thực hiện gói cước sẽ bị hủy tính năng gia hạn, mọi ưu đãi data còn lại của gói sẽ được bảo lưu để dùng đến hết chu kỳ gói. Sau 7 ngày hệ thống sẽ tự hủy gói không trừ phí gia hạn nữa.

Để hủy ST30K Viettel hoàn toàn, người dùng soạn tin nhắn HUYDATA ST30K gửi 191. Ngay sau khi bạn hủy thì mọi data còn lại trong gói cước sẽ không được bảo lưu và sử dụng nữa.

Cách hủy gói ST30K Viettel qua My Viettel

Bạn đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Ở giao diện chính bạn chọn mục Chi tiết. Sau đó chúng ta cuộn màn hình đến mục Dịch vụ đang sử dụng.

Hệ thống sẽ liệt kê tất cả các gói cước, dịch vụ của Viettel mà bạn đang sử dụng. Bấm chọn hủy dịch vụ ST30K Viettel và sau đó chọn Hủy.

Cách hủy ST30K Viettel qua *098#

Đầu tiên bạn nhấn *098# và gọi. Danh sách các tùy chọn sau đó sẽ được hiển thị. Chúng ta sẽ nhấn vào Kiem tra > Huy Goi, sau đó nhấn Trả lời.

Lúc này bạn cần chọn gói data Mobile Internet đang dùng, nhấn Trả lời. Chọn Huy goi và sau đó xác nhận để hoàn tất quá trình hủy gói cước.

Thứ Hai, 10/04/2023 14:06
3,54 👨 15.276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel