Cách hủy gói ST15K Viettel nhanh chóng

Nếu bạn đăng ký gói ST15K Viettel và khi hết hạn sử dụng không muốn dùng nữa thì nên hủy gói ST15K Viettel hoặc hủy gia hạn gói cước để tránh trường hợp mất tiền khi gói cước tự động gia hạn. Gói cước ST15K Viettel được nhiều người đăng ký sử dụng vì giá gói cước hấp dẫn và nhận được nhiều ưu đãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy gói ST15K Viettel.

Hủy gói cước ST15K Viettel qua tin nhắn

Để hủy gói cước ST15K Viettel, bạn soạn tin nhắn HUYDATA ST15K gửi 191. Sau đó soạn Y gửi 191 xác nhận hủy. Đây là cú pháp hủy hoàn toàn gói cước ST15K Viettel, không được sử dụng gói cước nữa cho dù bạn vẫn còn data và vẫn còn trong giới hạn sử dụng của gói.

Để hủy gia hạn gói cước bạn soạn tin nhắn HUY ST15K gửi 191. Sau đó soạn Y gửi 191 xác nhận hủy. Những ưu đãi còn lại của gói data vẫn được sử dụng cho đến khi hết chu kỳ hoặc khi bạn sử dụng hết thì thôi.

Việc hủy gói cước ST15K Viettel hay hủy gia hạn ST15K Viettel phải thực hiện trước thời điểm gói cước tự động gia hạn.

Hủy ST15K Viettel qua ứng dụng My Viettel

Nếu bạn đã cài app My Viettel trên điện thoại thì hủy gói cước qua ứng dụng nhanh hơn, không phải nhớ cú pháp soạn tin nhắn.

Đăng nhập vào tài khoản My Viettel rồi nhấn chọn vào mục Thông tin Data. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các gói cước data mà chúng ta đã đăng ký. Bạn nhấn vào gói data ST15K Viettel để tiến hành hủy rồi chọn Hủy gia hạn. Cuối cùng nhấn Đồng ý là được.

Sau khi hủy ST15K bạn có thể tham khảo các gói cước Data Viettel khác hoặc kiểm tra gói cước khuyến mại Viettel có thể đăng ký nếu có nhu cầu.

Thứ Ba, 24/08/2021 21:25
31 👨 28.514
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel