Cách hủy dịch vụ SMS Banking BIDV

SMS Banking BIDV là dịch vụ tiện ích của ngân hàng, giúp khách hàng có thể theo dõi biến động số dư qua tin nhắn gửi về, cũng như những giao dịch khác được thực hiện. Tuy nhiên việc dùng dịch vụ SMS Banking BIDV hiện tại không thực sự cần thiết với một số người, khi họ có thể dễ dàng theo dõi số dư tài khoản thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking cài đặt trên điện thoại và nhiều thông tin khác có thể tra cứu trên điện thoại khi dùng ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn hủy dịch vụ SMS Banking BIDV.

Hướng dẫn hủy SMS Banking BIDV

Để duy trì dịch vụ SMS Banking BIDV thì bạn cần trả phí 8.800 đồng/tháng để có thể sử dụng và tiền sẽ được trừ ngay vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Nếu muốn hủy dịch vụ SMS Banking BIDV này thì bạn sẽ cần tới các văn phòng giao dịch của BIDV và thông báo với giao dịch viên việc muốn hủy dịch vụ. Khi đó bạn sẽ cần đưa CMND/CCCD cho giao dịch viên và điền vào mẫu giấy hủy dịch vụ SMS banking. Ngân hàng sẽ xác thực thông tin và khi xác thực xong việc hủy thì hệ thống có gửi tin nhắn thông báo hủy về điện thoại của bạn.

Ngoài ra bạn có thể gọi điện tới tổng đài với số hotline 1900 9247 thông báo muốn hủy dịch vụ SMS banking. Khi đó tổng đài viên sẽ hướng dẫn khách hàng những thao tác cần thiết để hủy dịch vụ.

Việc hủy dịch vụ SMS Banking BIDV sẽ không mất phí nên bạn sẽ không cần phải trả tiền. Sau khi hủy thì bạn nên cài ứng dụng BIDV Smart Banking để theo dõi mọi hoạt động của tài khoản ngân hàng.

Thứ Tư, 23/02/2022 08:27
51 👨 4.718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng