Cách hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank

Dịch vụ Internet Banking Techcombank giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin tài khoản ngay trên máy tính hoặc điện thoại, mà không cần phải ra ngân hàng để kiểm tra. Vậy trong trường hợp bạn muốn hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank thì làm như nào? Lý do hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank có khá nhiều chẳng hạn do phí duy trì cao mà bạn không dùng hết, hoặc không còn sử dụng thẻ Techcombank nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank.

Hướng dẫn hủy Internet Banking Techcombank

Chúng ta sẽ chỉ có 1 cách để để hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank đó là phải tới ngân hàng Techcombank do ngân hàng không có tùy chọn hủy Internet Banking Techcombank trực tuyến trên ứng dụng Fast Mobile.

Bạn thể tới quầy giao dịch của ngân hàng Techcombank sau đó gặp nhân viên. Lúc này bạn sẽ cần thông báo với nhân viên việc muốn hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank. Nhân viên sẽ yêu cầu bạn xuất trình CMND/CCCD để nhân viên xác nhận tài khoản cũng như thông tin tài khoản. Nếu trùng khớp với thông tin tài khoản Techcombank của nhân hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn từng bước hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank như thế nào.

Ngoài ra bạn có thể gọi tới tổng đài 1800588822 của ngân hàng Techcombank để được nhân viên hỗ trợ thêm qua điện thoại. Khi tiến hành hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank bạn không cần phải mất đồng phí nào, thực hiện hoàn toàn miễn phí. Sau khi đã hủy dịch vụ Internet Banking Techcombank thì chúng ta hoàn toàn có thể đăng ký lại dịch vụ như bình thường bằng cách tới phòng giao dịch Techcombank để đăng ký với nhân viên.

Thứ Sáu, 23/04/2021 20:42
31 👨 6.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng