Cách hủy đăng ký dịch vụ YouTube TV

YouTube TV là dịch vụ phát trực tuyến để bạn đăng ký xem truyền hình trực tiếp trên máy tính, điện thoại hay trên các thiết bị khác. YouTube TV cung cấp nhiều dịch vụ truyền hình hấp dẫn để chúng ta có thêm nhiều kênh giải trí lựa chọn. Sau một thời gian sử dụng YouTube TV, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì có thể hủy đăng ký dịch vụ YouTube TV. Việc hủy đăng ký YouTube TV có thể thực hiện trên máy tính, lẫn điện thoại với những bước thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy thành viên của chương trình YouTube TV.

1. Hướng dẫn hủy đăng ký YouTube TV web

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào dịch vụ YouTube TV trên máy tính. Sau đó bạn đăng nhập tài khoản YouTube cá nhân của bạn.

https://tv.youtube.com/welcome/

Trong giao diện nhấn vào ảnh đại diện ở góc phải trên cùng. Sau đó nhấn vào Settings để vào trang cài đặt.

Settings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập, tại phần YouTube TV bạn nhấn vào Pause Or Cancel Membership để dừng chương trình làm thành viên.

Chọn dừng và hủy

Bước 3:

Nếu bạn chỉ có nhu cầu dừng sử dụng YouTube TV trong vài tuần thì nhấn Pause. Nếu quyết định không sử dụng chương trình thì nhấn vào Cancel Membership.

Dừng chương trình

Chúng ta lựa chọn lý do muốn hủy chương trình YouTube TV, rồi nhấn Continue Canceling.

Lý do hủy thành viên

Cuối cùng nhấn Cancel Membership để hủy đăng ký Cancel Membership.

Chọn hủy đăng ký

2. Hủy đăng ký YouTube TV trên điện thoại

Hiện tại thì tính năng này chưa được áp dụng trên bản YouTube TV iOS. Nên nếu bạn dùng iPhone/iPad có thể truy cập qua trang web để thực hiện.

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng YouTube TV trên điện thoại rồi cũng nhấn vào ảnh đại diện. Sau đó nhấn vào Settings. Tiếp tục nhấn vào phần Membership.

Memebership

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào Pause Or Cancel Membership để chọn dừng hoặc hủy thành viên của chương trình.

Chọn dừng đăng ký

Bước 3:

Để hủy ứng dụng hoàn toàn, nhấn tiếp vào Cancel.

Nhấn Cancel

Cuối cùng bạn cũng chọn lý do để hủy chương trình và nhấn Cancel Membership để hoàn tất quá trình.

Hủy đăng ký YouTube TV

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/07/2020 23:33
3,54 👨 996
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube