Cách học từ vựng tiếng Anh trên Vocly

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại hiện nay đã vô cùng phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vocly là ứng dụng học từ vựng với việc hỗ trợ học 50 ngôn ngữ khác nhau. Với Vocly bạn sẽ biết thêm nhiều ngôn ngữ thuộc nhiều lĩnh vực, kiểm tra khả năng nghe và nói khi đọc từ ngữ. Như vậy người dùng có thể nâng cao phần phát âm với phần phiên âm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Vocly trên điện thoại.

Hướng dẫn học tiếng Anh trên Vocly

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Vocly cho thiết bị iOS theo link dưới đây.

Tiếp đó bạn đăng ký tài khoản để sử dụng bằng email hoặc qua tài khoản Facebook, Google. Ứng dụng hiển thị danh sách các khóa học tiếng khác nhau, nhấn biểu tượng download để tải khóa học xuống.

Bước 2:

Ứng dụng chia các từ vựng thành từng chủ đề khác nhau. Bạn sẽ được làm quen với từ ngữ mình học trước sau đó là bài kiểm tra từ vựng vừa học. Nhấn Học để nghe phát âm từ ứng dụng.

Mỗi bài học có thời gian mặc định là 7 phút. Nếu muốn thêm thời gian học nhiều hơn thì bạn truy cập vào mục Hồ sơ rồi nhấn biểu tượng bánh răng cưa > Thời gian học mỗi ngày để thực hiện.

Bước 3:

Trong giao diện học để chuyển ngay sang gói ngôn ngữ khác, nhấn vào biểu tượng cờ và lúc đó hiển thị lại danh sách các khóa học ngôn ngữ khác để bạn lựa chọn.

Chuyển gói ngôn ngữ học

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 09/02/2020 19:01
32 👨 1.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập