Cách học tiếng Anh trên điện thoại bằng Johnny Grammar’s Word Challenge

Nâng cao ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh

Các ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại đã trở nên phổ biến ngày này. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình ứng dụng trên App Store hay Google Play. Tuy nhiên vì thế mà nhiều người dùng khá lúng túng trong việc chọn lựa ứng dụng học ngoại ngữ chuẩn, phù hợp với bản thân. Nếu vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng Johnny Grammar's Word Challenge đến từ Hội đồng Anh chuyên về giáo dục văn hóa quốc tế.

Ứng dụng Johnny Grammar mang tới người dùng những bài học từ cơ bản đến nâng cao, xoay quanh lĩnh vực ngữ pháp và từ vựng trong tiếng Anh. Các bài tập sau khi làm sau sẽ được chấm điểm và có thể đứng trong bảng xếp hạng với những người dùng khác, khi chúng ta tạo tài khoản trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách học tiếng Anh trên ứng dụng Johnny Grammar's Word Challenge.

Cách học tiếng Anh trên Johnny Grammar's Word Challenge

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng xuống thiết bị chúng ta tiến hành đăng ký. Giao diện đầu tiên sẽ giới thiệu khái quát về ứng dụng, nhấn Next để bỏ qua. Cuối cùng nhấn Play để đến với giao diện chính.

Giao diện giới thiệu Nhấn nút Play

Bước 2:

Ứng dụng cung cấp 3 tùy chọn đăng ký ứng dụng, đó là đăng ký bằng tài khoản Facebook, tạo tài khoản mới và bỏ qua bước đăng nhập (Play as Guest). Ở đây tôi sẽ chọn tạo tài khoản mới nhấn Login / Register. Tiếp đến nhấn vào Register as new user để tạo tài khoản mới.

Đăng ký Johnny Grammar Tạo tài khoản mới

Bước 3:

Nhập các thông tin đăng ký tài khoản vào khung được yêu cầu rồi nhấn Register để đăng ký. Lưu ý mật khẩu sẽ trong khoảng từ 8 đến 20 ký tự. Như vậy bạn đã đăng ký tài khoản ứng dụng thành công.

Trước tiến để bắt đầu các bài học hãy click vào nút Play từ giao diện chính. Ứng dụng cung cấp 3 hình thức để luyện tập kỹ năng tiếng Anh gồm Ngữ pháp (Grammar), Luyện từ vựng (Words) hoặc Kiểm tra các lỗi chính tả (Spelling).

Thông tin tài khoản Bài học trên Johnny Grammar Các chủ đề học

Bước 4:

Chọn lựa một mục lớn để học trên Johnny Grammar’s Word Challenge. Trong từng mục sẽ là những chủ đề học khác nhau. Chẳng hạn tôi lựa chọn mục nâng cao từ vựng, ứng dụng sẽ cung cấp các từ ngữ theo các chuyên ngành, chủ đề khác nhau.

Khi nhấn vào 1 topic, người học sẽ được lựa chọn cấp độ học từ dễ đến nâng cao. Để làm quen với ứng dụng Johnny Grammar's Word Challenge, trước hết bạn nhấn chọn cấp độ dễ (Easy).

Chọn topic học Cấp độ bài học

Bước 5:

Sau đó chúng ta sẽ đến với các câu hỏi dưới dạng điền từ. Chúng ta sẽ có 60 giây để trả lời toàn bộ các câu hỏi. Nếu trả lời đúng và nhanh các câu hỏi bạn sẽ được cộng điểm cao hơn so với trả lời đúng mà mất thời gian. Nếu trả lời sai các câu hỏi bạn sẽ bị trừ điểm.

Trả lời các câu hỏi Thời gia đếm ngược

Bước 6:

Sau khi trả lời xong 1 vòng câu hỏi, chúng ta sẽ nhận được bảng tổng kết với số câu hỏi trả lời được kèm theo số điểm. Bên dưới sẽ là đáp án của các câu hỏi. Nếu tổng số điểm của bạn đạt tới mức độ nhất định, chúng ta sẽ được nhận phần thưởng hoặc giúp bạn tăng thứ hạng của mình so với những người sử dụng ứng dụng khác trên toàn thế giới.

Bảng tổng kết Huy chương trong Johnny Grammar Thu thập nhiều phần thưởng

Bước 7:

Quay trở lại giao diện chính khi nhấn vào mục My Badges, bạn sẽ thấy danh sách 21 phần thưởng mà chúng ta có cơ hội nhận được, cũng như tổng số phần thưởng đã dành được. Phần Leaderboard sẽ đưa ra danh sách xếp hạng theo 3 mục Grammar, Words hay Spelling.

Thành tích trên Johnny Grammar Bảng xếp hạng

Nhìn chung ứng dụng Johnny Grammar's Word Challenge mang tới người dùng trình học tiếng Anh hữu ích, khi bạn có thể nâng cao vốn từ ngữ và ngữ pháp của mình. Bạn sẽ được lựa chọn các cấp độ từ dễ đến khó để luyện tập theo khả năng của mình.

Xem thêm: 16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 11/12/2017 20:48
51 👨 949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập