Cách hoàn 20% khi mua gói cước data Viettel

Viettel đang triển khai chương trình khuyến mãi “Hoàn tiền 20% khi mua gói cước qua QR code” từ ngày 12/12/2020 tới hết ngày 12/1/2021. Theo đó khi bạn đăng ký gói cước qua mã QR hoặc qua link đăng ký data từ Viettel thì sẽ được hoàn lại tối đa 20% phí cước và được chuyển thẳng vào tài khoản gốc. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua gói cước data của Viettel. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của Viettel.

Hướng dẫn đăng ký hoàn tiền mua gói data Viettel

Lưu ý, chương trình khuyến mãi này sẽ áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau, Dcom trả trước của Viettel kích hoạt trước ngày 12/06/2020.

Bước 1:

Bạn đọc có thể mua gói cước data trực tiếp của Viettel theo link dưới đây rồi, hoặc mua qua code QR từ những kênh bán Viettel trên toàn quốc như một số cửa hàng có liên kết với Viettel.

Tại giao diện này bạn nhập số điện thoại Viettel của mình rồi chọn Lấy OTP đăng nhập để lấy mã OTP truy cập vào trang web.

Mua gói cước data

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các gói cước mà số thuê bao của bạn có thể đăng ký được. Ở từng gói cước sẽ có thông tin cơ bản, để xem thêm nội dung thì nhấn Chi tiết bên dưới. Để đăng ký gói cước thì bạn nhấn nút Đăng ký.

Mua gói cước

Bước 3:

Sau khi bạn mua gói cước data Viettel thì nhà mạng sẽ cộng hoàn 20% phí gói đã thanh toán vào tài khoản gốc trong vòng 48h kể từ khi mua gói cước thành công.

Thứ Tư, 06/01/2021 20:58
31 👨 969
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel