Cách hiển thị thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Một trong những tính năng yêu thích của hệ điều hành iOS 12 là các tiện ích màn hình khóa, đặc biệt là tiện ích thời tiết. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để xem thông tin thời tiết trên màn hình khóa của iPhone và iPad chạy iOS 12!

Widget thời tiết trên màn hình khóa là tiện ích cực kỳ hữu ích của iOS 12. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy tiện ích này trên màn hình khóa mà phải thông qua một vài bước cài đặt để làm nó hiển thị.

Ngoài ra, bạn không thể sử dụng tiện ích thời tiết này bất cứ khi nào bạn muốn. Nó chỉ xuất hiện sau khi chế độ Do Not Disturb kết thúc.

Cách xem thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Đảm bảo rằng ứng dụng thời tiết luôn truy cập vị trí của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm là cho phép ứng dụng thời tiết truy cập vị trí của bạn. Nó sẽ giúp các thông báo thời tiết được cập nhật một cách chính xác nhất.

Bước 1. Mở ứng dụng Settings > chạm vào Privacy.

Vào cài đặt Privacy trên iPhone

Bước 2. Tiếp theo, nhấn vào Location Services.

Chọn Location Services

Bước 3. Tiếp theo, cuộn xuống và chọn Weather.

Chọn Weather

Bước 4. Tiếp theo, chọn Always để cho phép ứng dụng Weather xem vị trí của bạn.

Chọn Always

Tiện ích thời tiết ẩn sẽ chỉ xuất hiện khi chế độ Do Not Disturb. Về cơ bản, chế độ này sẽ ẩn các thông báo và làm mờ màn hình. Chỉ thời gian và ngày tháng được hiển thị trên màn hình. Bên cạnh đó, khi bật chế độ này, widget thời tiết sẽ xuất hiện vào sáng hôm sau. Xem cách kích hoạt chế độ Do Not Disturb khi ngủ tại đây.

Thông tin thời tiết hiển thị trên màn hình khóa iPhone

Tiện ích thời tiết sẽ được hiển thị trên màn hình khóa vào cuối phiên Do Not Disturb. Để kiểm tra tiện ích có hoạt động hay không, bạn có thể đặt một phiên Do Not Disturb ngắn vài phút. Và, ngay sau khi chế độ này kết thúc, widget sẽ xuất hiện trên màn hình. Nó cũng sẽ biến mất ngay khi thiết bị được mở khóa.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/08/2018 11:11
52 👨 13.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản