Cách hiển thị thanh menu trong Internet Explorer 7

Khi bạn khởi động Internet Explorer 7, là trình duyệt mặc định trong Windows Vista và một tùy chọn nâng cấp trong Windows XP, bạn có thể thấy một thành phần quan trọng bị thiếu trong cửa sổ trình duyệt của bạn - thanh menu quen thuộc, có chứa các lựa chọn như File, Edit, Bookmarks và Help. Trong các phiên bản cũ của trình duyệt, thanh menu được hiển thị theo mặc định. Bạn có thể thiết lập IE7 để hiển thị thanh menu chỉ bằng một vài bước đơn giản.

Làm thế nào để thiết lập IE7 hiển thị thanh menu?

Mở trình duyệt Internet Explorer và làm theo các bước sau để đặt thanh menu hiển thị bất cứ khi nào bạn sử dụng IE7:

  • Nhấp vào menu Tools, nằm ở góc trên bên phải của cửa sổ trình duyệt.
  • Khi menu xuất hiện, chọn Menu Bar. Bây giờ bạn sẽ thấy thanh menu hiển thị trong phần thanh công cụ của cửa sổ trình duyệt.
  • Để ẩn thanh menu, chỉ cần lặp lại các bước này.

Bạn cũng có thể nhấp vào bất kỳ vùng trống nào của trang web để hiển thị menu ngữ cảnh. Nhấp vào Menu Bar trong menu để hiển thị thanh menu quen thuộc.

Thanh menu trong IE7

Chạy IE7 ở chế độ toàn màn hình

Nếu bạn chạy Internet Explorer ở chế độ toàn màn hình, thanh menu sẽ không hiển thị ngay cả khi nó đã được kích hoạt. Thanh địa chỉ cũng không hiển thị ở chế độ toàn màn hình trừ khi bạn di chuyển con trỏ lên trên cùng của màn hình để xem nó. Để chuyển từ chế độ toàn màn hình sang chế độ thông thường, chỉ cần nhấn F11.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/08/2018 17:25
52 👨 8.384
0 Bình luận
Sắp xếp theo