Cách hiển thị nút Home trên Cốc Cốc

Với các ưu điểm như hỗ trợ tải video YouTube, tự động thêm dấu tiếng Việt, tra từ điển ngay trên website ... thì Cốc Cốc đang ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng Cốc Cốc, chúng tôi xin chia sẻ cách làm hiển thị nút Trang chủ (Home) trên trình duyệt này.

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt Cốc Cốc lên, nhấn chuột vào chữ Cốc Cốc mùa xanh phía trên bên trái và chọn Cài đặt.

Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, nhấn chuột vào chữ Cốc Cốc ở phía trên cùng bên trái thanh công cụ và chọn Cài đặt.

Bước 2: Cửa sổ Cài đặt hiện ra, ở mục Hình thức bạn tích chọn vào ô Hiển thị nút trang chủ, sau đó nhấn vào Thay đổi ở ngay bên dưới.

Cửa sổ Cài đặt hiện ra, ở mục Hình thức bạn tích chọn vào ô  Hiển thị nút trang chủ, sau đó nhấn vào Thay đổi ở ngay bên dưới

Bước 3: Trong cửa sổ Trang chủ hiện ra, tích chọn vào Mở trang này và nhập tên trang web vào rồi nhấn OK để lưu lại thiết lập.

Trong cửa sổ Trang chủ mới hiện ra, tích chọn vào Mở trang này và nhập tên trang web vào rồi nhấn OK để lưu lại thiết lập.

Bước 4: Vậy là khi bạn nhấn vào biểu tượng trang chủ trên trình duyệt sẽ mở ra trang Quản trị Mạng

Vậy là khi bạn nhấn vào biểu tượng trang chủ trên trình duyệt sẽ mở ra trang Quản Trị Mạng

Chỉ với 4 bước trên là bạn đã có thể làm hiển thị nút trang chủ trên trình duyệt Cốc Cốc rồi đó, với cách làm này bạn có thể đặt bất kỳ trang web nào mà mình muốn để tiện sử dụng và lướt web.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 28/01/2019 08:55
31 👨 5.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc