Cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung

Mặc định điện thoại chỉ hiển thị 1 múi giờ để bạn theo dõi. Và nếu bạn muốn theo dõi một múi giờ khác thì cần phải truy cập vào ứng dụng Đồng hồ trên các thiết bị và chọn muốn xem múi giờ ở quốc gia, địa điểm nào. Tuy nhiên trên các dòng điện thoại Samsung thì bạn có thể xem ngay 2 múi giờ trên cùng 1 màn hình mà không phải truy cập vào ứng dụng Đồng hồ. 2 múi thời gian sẽ luôn hiển thị ở màn hình chính của thiết bị để chúng ta theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn thêm 2 múi giờ trên điện thoại

Bước 1

Tại giao diện trên màn hình, bạn nhấn và giữ vào khoảng trống trên màn hình rồi chọn tiếp vào Widget.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn widget để thêm vào màn hình trên điện thoại, chúng ta nhấn chọn Đồng hồ. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Hai đồng hồ để thêm vào màn hình chính trên điện thoại. Lúc này bạn cần nhấn và giữ vào widget này rồi di chuyển ra màn hình.

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khung widget hiện 2 đồng hồ. Bạn chạm vào khung còn lại để thêm múi giờ khác muốn hiển thị. Tại đây bạn nhập tên thành phố hoặc tên đất nước, rồi nhấn vào nút Thêm để thêm múi giờ.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy 2 múi giờ khác nhau hiển thị trên màn hình điện thoại. Trong trường hợp bạn không muốn xem 2 múi giờ nữa thì nhấn và giữ vào widget rồi chọn Xóa khỏi màn hình chờ là xong.

Thứ Tư, 07/04/2021 21:34
21 👨 3.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa