Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Tính năng sẵn có trên ứng dụng

Thông thường để có thể tắt nhạc chúng ta sẽ phải thực hiện trực tiếp trong trình phát nhạc. Nếu với những ai có thói quen nghe nhạc trước khi đi ngủ, đôi khi chúng ta sẽ vô tình ngủ quên và nhạc sẽ chạy như vậy. Vậy tại sao bạn không sử dụng ứng dụng nghe nhạc Zing MP3, với tính năng tự động tắt nhạc theo giờ đã đặt?

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc được nhiều người tải và sử dụng. Ngoài tính năng cơ bản đó là nghe nhạc trực tuyến với bài hát, album, video, tải về máy và nghe offline, Zing MP3 cũng cung cấp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, trong đó có hẹn giờ tắt nhạc tự động. Người dùng có thể thiết lập thời gian để ứng dụng tắt trình phát nhạc, phù hợp với những trường hợp bạn không muốn nghe nhạc quá lâu, hay với những ai có thói quen nghe nhạc vào ban đêm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn hẹn giờ tắt nhạc trên ứng dụng Zing MP3 trên cả nền tảng Andorid lẫn iOS.

1. Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3 Android:

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Zing MP3 trên thiết bị Android. Tại giao diện chính nhấp chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Xuất hiện danh sách tùy chọn, nhấn tính năng Hẹn giờ.

Tùy chọn trên ứng dụng Hẹn giờ tắt nhạc trên Zing

Bước 2:

Chuyển sang giao diện trình phát nhạc. Tại đây, người dùng nhấn vào biểu tượng đồng hồ ở góc phải trên cùng. Xuất hiện khung tùy chỉnh Tắt nhạc sau. Kéo thanh ngang tới số phút mà bạn muốn thiết lập tắt nhạc tự động. Thời gian tối đa để hẹn giờ là 120 phút.

Nhấn chọn đồng hồ Lên lịch thời gian

2. Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3 iOS:

Bước 1:

Mở ứng dụng Zing MP3 trên thiết bị và sau đó, bạn mở bất kỳ bài hát nào. Tại giao diện chính nhấn chọn biểu tượng đồng hồ ở góc phải trên cùng. Xuất hiện khung Ngừng phát nhạc ở bên dưới giao diện.

Chúng ta nhấn vào mục Nhập số phút. Tiếp đến bạn nhập số phút trong Hẹn giờ ngừng phát nhạc, rồi nhấn Đồng ý.

Nhấn chọn Đồng hồ Nhập số phút phát nhạc Lên thời gian tắt nhạc tự động

Bước 2:

Quay trở lại giao diện Ngừng phát nhạc. Bạn sẽ nhìn thấy thời gian hẹn giờ tự động tắt nhạc mà chúng ta đã thiết lập ở bước trên. Nhấn Đóng ở bên dưới. Với giờ hẹn tắt nhạc trên Zing MP3 thì biểu tượng đồng hồ sẽ chuyển sang màu tím như hình dưới đây.

Thời gian lên lịch tắt nhạc Biểu tượng đồng hồ màu tím

Sau khi chúng ta thiết lập thời gian tự động tắt nhạc, Zing MP3 sẽ tiến hành đếm ngược thời gian đến 0 và tự động tắt trình phát nhạc.

Như vậy, với tính năng hẹn giờ tắt nhạc có sẵn trên ứng dụng Zing MP3, chúng ta không phải canh thời gian để tắt nhạc thủ công như trước. Thời gian lựa chọn tối thiểu là 1 phút và tối đa lên tới 120 phút, để người dùng thoải mái đặt thời gian.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 25/08/2017 23:10
3,45 👨 25.724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng