Cách hẹn giờ mở website trên Google Chrome

Thiết lập tự động mở trang web

Bạn đã quen với chế độ tự động đăng bài trên Fanpage Facebook, hay tự động đăng bài trên trang Facebook cá nhân. Vậy đã bao giờ thử thiết lập tự động mở website trên trên trình duyệt Google Chrome hay chưa?

Tiện ích Open Me Later! sẽ trở thành công cụ giúp bạn thực hiện công việc đó. Tiện ích sẽ lên lịch thời gian chính xác hàng ngày, hàng tuần để mở tự động bất kỳ một trang web đã được thiết lập trước đó. Như vậy chúng ta có thể chủ động hơn trong làm việc hàng ngày, khi cần phải mở website để làm việc mà không sợ quên mất, thay vì dùng bookmark trình duyệt như trước đây. Bạn có thể tùy chọn đặt lịch mở tự động cho nhiều trang web cùng lúc đều được.

Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tiện ích Open Me Later! để mở tự động website trên trình Chrome.

Cách dùng tiện ích Open Me Later! trên Chrome

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang cài đặt tiện ích Open Me Later! trên trình duyệt Chrome. Sau đó nhấn Thêm vào Chrome để tiến hành cài đặt.

Việc cài đặt tiện ích Open Me Later! tương tự với rất nhiều tiện ích khác trên trình duyệt.

Tiện ích Open Me Later!

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ thấy biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ kèm thông báo như hình dưới đây.

Thông báo từ tiện ích

Bước 3:

Tiếp theo bạn truy cập vào trang web muốn đặt lịch tự động mở, rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Nhấn vào biểu tượng tiện ích

Xuất hiện bảng thiết lập thời gian, ngày tháng cụ thể để mở trang web tự động. Chúng ta có thể thiết lập thời gian để vào đúng khung giờ này hàng ngày trong tuần website sẽ tự động được mở trên trình duyệt Chrome. Sau khi chỉnh xong nhấn Open Me Later!. Lưu ý, tiện ích chỉ hoạt động hiệu quả với New Tab thôi nhé.

Thiết lập thời gian mở tự động

Bạn sẽ thấy thông báo lên lịch mở trang web thành công.

Thông báo lên lịch thành công

Bước 4:

Trong giao diện của tiện ích Open Me Later!, bạn sẽ thấy lịch được lên. Để chỉnh sửa lịch đã lên nếu muốn tích chọn vào ô vuông rồi chỉnh thời gian hay URL website khác. Nhấn nút Save để lưu lại thay đổi.

Sửa lịch đã lên

Thông báo cập nhật thông tin thành công xuất hiện.

Cập nhật thành công

Bước 5:

Để thêm lịch khác, nhấn biểu tượng dấu cộng trên giao diện Open Me Later! để thêm.

Thêm lịch tự đông mở website

Sau đó bạn cũng nhập đầy đủ URL trang, ngày tháng và thời gian cố định để mở trang web tiếp theo. Nhấn Add để lưu lại lịch mới.

Nhấn Add thêm lịch

Xuất hiện thông báo thêm lịch mới thành công.

Thông báo thêm lịch

Theo mặc định danh sách sẽ hiển thị 1 lịch mở trang web gần nhất. Sau khi trang web thiết lập chỉ mở tự động 1 lần trên Chrome xuất hiện, sẽ biến mất trong danh sách lên lịch của tiện ích.

Một tiện ích khá đơn giản nhưng sẽ giúp mọi người không quên công việc cần thực hiện trên trang web nào đó trên Chrome. Tiện ích Open Me Later! sẽ tự động mở website theo đúng lịch mà người dùng đã lên trước đó. Tiện ích sẽ thực hiện trình tự theo đúng lịch có trong danh sách.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 24/02/2018 20:58
31 👨 2.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome