Cách hẹn giờ hiển thị thông báo YouTube trên iPhone và Android

Tính năng mới Scheduled digest (Thông báo tổng hợp theo lịch trình) của YouTube giúp bạn tránh được phiền toái khi bị nhận các thông báo nhiều lần trong ngày. Sau khi thiết lập, YouTube sẽ tạo một danh sách các thông báo trong ngày và hiển thị chúng vào thời gian bạn đã lên lịch.

Mệt mỏi với những thông báo ngẫu nhiên của YouTube và muốn xem tất chúng vào một thời điểm có định trong ngày? YouTube cho phép bạn làm được điều đó với tính năng Scheduled digest (Thông báo tổng hợp theo lịch trình). Bạn có thể thiết lập và tùy chỉnh tính năng này trên các thiết bị iOS và Android.

Về cơ bản, tính năng này sẽ tập hợp tất cả các thông báo vào một thông báo duy nhất và gửi nó tới cho bạn vào thời gian đã lên lịch. Do đó, bạn có thể xem tất cả các thông báo từ các kênh đã đăng ký, các video bạn có thể muốn xem, các nhận xét và hoạt động khác trên kênh của bạn và hơn thế nữa.

Chú ý: Điện thoại của bạn phải cài phiên bản YouTube mới nhất (13.16 trở lên). Bài viết hướng dẫn thực hiện trên Android 7.0, bạn làm tương tự với điện thoại iPhone nhé.

Bước 1. Mở ứng dụng YouTube.

Bước 2. Tiếp theo, nhấn vào hình ảnh hồ sơ của bạn.

Nhấp vào icon profile trên app YouTube

Bước 3. Tiếp theo, chọn Settings/Cài đặt chọn Notifications/Thông báo.

Vào cài đặt ứng dụng YouTube Chọn cài đặt thông báo của YouTube

Bước 4. Bật công tác bên cạnh tùy chọn Scheduled Digest/Thông báo tổng hợp theo lịch trình.

Tìm đến tùy chọn Thông báo tổng hợp theo lịch trình Bật Thông báo tổng hợp theo lịch trình

Bước 5. Để cài đặt thời gian nhận thông báo, bạn nhấp vào Scheduled digest, một cửa sổ hiện ra cho phép bạn chọn thời gian nhận thông báo từ YouTube. Chọn thời gian muốn nhận thông báo và nhấp OK.

Chọn giờ để YouTube gửi thông báo

Mẹo: Nếu không muốn nhận thông báo từ các hoạt động nhất định trên YouTube, hãy tắt nút gạt bên cạnh các mục đó, như Đăng ký, Cài đặt kênh, Video đề xuất, Hoạt động trên kênh của tôi... Ngoài ra, bạn còn có tùy chọn để tắt âm thanh và chế độ rung khi hiển thị thông báo trong một khoảng thời gian nhất định. Chỉ cần bật công tắc và đặt lịch. Sau khi hoàn tất, chạm vào OK để xác nhận thay đổi.

Từ giờ trở đi, ứng dụng YouTube sẽ gửi cho bạn một thông báo duy nhất vào giờ bạn đã lên lịch.

Và khi bạn nhấn vào thông báo, bạn sẽ được chuyển đến tab Hoạt động (Activity) của YouTube. Ở đó bạn sẽ thấy danh sách tất cả các thông báo từ ngày hôm qua.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 16/06/2018 09:00
51 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube