Cách hẹn giờ điện thoại Android làm việc một cách tự động

Người dùng Android có thể cài đặt điện thoại làm việc một cách tự động bằng cách sử dụng ứng dụng Smart Connect, công cụ này có chức năng chính là tự động thực hiện một loạt các thao tác nào đó vào thời điểm do bạn định sẵn, hoặc khi bạn kết nối một thiết bị ngoại vi vào chiếc máy Android của mình. Đơn cử như bạn có thể hẹn giờ máy tự ngắt Wi-Fi, chuyển chế độ chuông sang im lặng vào buổi sáng khi đi làm và máy tự bật lại chuông và Wi-Fi vào buổi chiều khi tan làm. Hoặc hẹn giờ tắt nhạc, tự điều chỉnh âm lượng theo thời gian, tự chỉnh độ sáng màn hình, tự đăng Status Facebook, tự gửi sms,.... Thật là hữu ích đúng không nào? Cùng Quản trị mạng tìm hiểu và tạo lịch làm việc cho điện thoại Android ngay bây giờ nhé.

Hướng dẫn cài đặt điện thoại Android làm việc một cách tự động

Bước 1:

Với các bạn sử dụng điện thoại Sony thì máy đã có sẵn Smart Connect vì đây là ứng dụng do Sony phát triển, nhưng bất kỳ chiếc smartphone Android nào cũng có thể tải Smart Connect về thiết bị thông qua liên kết bên dưới.

Bước 2:

Sau khi cài đặt Smart Connect thành công, bạn khởi động ứng dụng lên và bấm vào biểu tượng dấu "+" ở góc trên bên phải màn hình để tạo sự kiện mới.

Biểu tượng dấu "+"

Bước 3:

Lựa chọn Thiết bị (tai nghe) hoặc bỏ qua, bạn chọn tiếp khoảng thời gian cho sự kiện này (thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc). Sau đó bạn bấm mũi tên sang phải để tiếp tục.

Chọn khoảng thời gian cho sự kiện

Bước 4:

Trong màn hình mới xuất hiện, bạn thiết lập đến chuỗi hành động máy sẽ làm. Mục Bắt đầu hành động là những hành động sẽ diễn ra ở thời điểm bắt đầu sự kiện, còn mục Kết thúc hành động là những việc máy sẽ làm khi sự kiện chấm dứt.

Bạn thiết lập đến chuỗi hành động máy sẽ làm

Chẳng hạn như trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ đặt mục Bắt đầu hành động là việc mở một trang web để đọc tin tức, cụ thể ở đây là trang web Quản trị mạng. Còn mục Kết thúc hành động sẽ để điện thoại khởi động ứng dụng Instagram. Bạn có thể áp dụng thao tác tương tự để máy tự tắt âm thanh khi đi ngủ, sáng đến đúng giờ nào đó thì tự mở lại. Ngoài ra, bạn có thể đặt lệnh để Smart Connect đăng tải status mới lên Facebook, gửi tin nhắn SMS, điều chỉnh độ sáng màn hình điện thoại,...

Thêm các sự kiện kết thúc

Bước 5:

Tiếp theo, bạn nhập tên mô tả cho sự kiện rồi bấm Kết thúc.

Nhập tên mô tả cho sự kiện

Bước 6:

Sau khi đã cài đặt xong loạt hành động, bạn phải gạt công tắc sang On thì điện thoại mới theo dõi và tự động làm việc mà bạn đã thiết lập, rất thông minh.

Gạt công tắc sang On

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản như trên là bạn đã có thể điều khiển điện thoại theo ý mình vào thời gian chính xác đến từng giây rồi đúng không nào? Hy vọng với cách cài đặt điện thoại Android làm việc một cách tự động vừa rồi sẽ giúp ích cho các bạn áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để mọi việc trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 22/08/2018 16:12
52 👨 8.135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng