Cách tự động bật tắt chế độ máy bay trên iPhone

Đôi khi người dùng smartphone thường muốn chế độ máy bay tự động bật tắt theo một khoảng thời gian nhất định, nhất là trên iPhone. Tuy nhiên thì chúng ta chưa có tính năng đặt giờ tự động chế độ máy bay trên iPhone.

Nên nhiều người đã lựa chọn Phím Tắt để hẹn giờ chế độ trên iPhone. Nhưng Phím tắt cũng không thể tự động bật tắt chế độ máy bay. Thường nó sẽ thông báo để bạn bật và tắt nó và vẫn chưa thể tự động 100%. Cách làm dưới đây có thể sẽ giúp bạn bật/ tắt chế độ máy bay trên iPhone tự động.

Cách hẹn giờ chế độ máy bay iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tìm ứng dụng Phím Tắt, chọn mục Tự Động Hóa và chọn Tạo mục tự động hóa cá nhân.

Bước 2: Chọn mốc giờ Bật chế độ máy bay, thường sẽ là mốc giờ khuya. Ở đây ad chọn mốc giờ 00h25, khi đặt xong mốc giờ hãy chọn Tiếp > Thêm tác vụ > tìm từ khóa chế độ máy bay và chọn Đặt Chế độ máy bay.

Bước 3: Giờ bạn đã đặt tự động bật thành công chế độ máy bay, chọn Tiếp ở góc phải và chọn Xong.

Bước 4: Kế đến bạn sẽ được chuyển về giao diện tự động hóa, hãy thực hiện lại các bước từ bước 1 đến bước 3 cho đến khi nào thấy Tác vụ Chuyển chế độ máy bay thành Bật. Khi đó bạn hãy chạm vào Bật để biến nó thành nút Tắt chế độ máy bay và chọn Tiếp.

Bạn có thể đặt giờ sát với giờ hiện tại để kiểm tra xem cách đặt giờ bật tắt chế độ máy bay tự động trên iPhone để kiểm tra. Hy vọng rằng hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn không bị làm phiền theo quãng thời gian đã đặt.

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/10/2021 13:30
51 👨 4.084
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản