Cách hát song ca karaoke trên điện thoại với ứng dụng iKara

Hát karaoke trên điện thoại, đơn giản là bạn chỉ cần vào Youtube, chọn bài hát nào muốn hát và sau đó thể hiện. Nhưng không phải bài hát nào cũng có trên đây để bạn có thể lựa chọn và thể hiện. Lúc này những ứng dụng chuyên hát karaoke là những ứng dụng cần thiết để hát karaoke trên điện thoại.

iKara là một ví dụ điển hình cho bạn lựa chọn để hát karaoke trên điện thoại, không chỉ tìm được mọi bài hát yêu thích để hát karaoke. Bạn còn được tùy chọn những tính năng hết sức thú vị để hát karaoke với bạn bè, đó là tùy chọn hát song ca trong từng bài hát.

Bạn có thể tùy chọn từng câu hát cho từng bài hát trong iKara để hát song ca với bạn bè trên điện thoại, hướng dẫn hát karaoke song ca trên điện thoại bạn có thể làm theo từng bước ở dưới đây.

Hướng dẫn hát song ca trên điện thoại với iKara

Bước 1: Đầu tiên khởi động ứng dụng iKara trên điện thoại của bạn lên, chọn mục Hát, sau đó tìm tên bài hát. Tiếp theo bấm vào Thu Song Ca để bắt đầu.

Tìm bài hátBấm Thu Song Ca

Bước 2: Khi vào trong lời bài hát, bạn hãy đánh dấu đoạn nào muốn hát bằng cách bấm vào lời bài hát, chỗ nào được chọn sẽ được tô màu xám. Sau đó bấm Tôi Hát để chọn lời bài hát của mình.

Những lời bài hát bạn đã chọn để hát sẽ chuyển thành màu xanh lam, còn lại là lời bài hát của người kia. Bạn có thể tô màu ở cả những bài hát không phải là song ca nếu muốn bạn bè hát cùng mình.

Chọn lời bài hát muốn hátLời bài hát đã được chọn

Còn với đoạn nào muốn hát cả hai người, bạn có thể tô và chọn Song ca. Khi hoàn thành xong phần chọn lời bài hát, bạn hãy bấm vào nút Bắt đầu thu âm ở dưới.

Tiếp theo iKara sẽ yêu cầu bạn cho truy cập vào Camera, lúc này bạn sẽ thấy hiển thị camera của mình. Bạn có thể chuyển camera trước sau bằng biểu tượng ở góc trên bên phải. Còn nếu không muốn sử dụng camera để thu thì bạn hãy bấm vào biểu tượng camera như ở dưới hình

Bắt đầu thu âmCho phép iKara truy cập vào camera

Chuyển sang giao diện chỉ thu âm, bạn hãy bấm Bắt đầu để bắt đầu thu âm. Ngay sau đó giao diện sẽ chuyển sang phần lời karaoke để bạn có thể hát.

Bắt đầu thu âm bài hát

Lời bài hát sẽ được bôi màu xanh như bạn đã thực hiện trước đó, và những lời bài hát còn lại vẫn là màu trắng hoặc xanh lục như bạn đã chọn trước đó. Ở góc trái bạn có thể thấy ảnh đại diện của mình và ảnh người còn lại, đến đoạn lời bài hát của người nào thì ảnh đại diện của người đó sẽ nổi lên.

Lời bài hát màu xanhLời bài hát màu trắng

Sau khi đã hát xong bài hát bạn có thể bấm vào nút quay lại ở trên ảnh đại diện và chọn một trong số các tùy chọn có sẵn như tiếp tục thu, lưu lại đoạn nhạc vừa hát, hoặc thu lại bài nhạc nếu cảm thấy chưa ưng ý và thoát ra ngoài.

Tùy chọn thu bài hát iKara

Như vậy với hướng dẫn hát song ca karaoke trên điện thoại với iKara trên đây bạn đã có thể hát song ca với bạn bè trong bài nhạc mà mình yêu thích rồi.

Nếu bạn nghe được bài hát mình thích mà không biết tên để hát trên iKara, bạn có thể tìm kiếm bài hát đó qua nhiều cách khác nhau trong bài viết Những cách tìm bài hát khi không biết tên. Trong bài viết này sẽ tổng hợp những ứng dụng, những cách tìm bài hát kể cả khi không rõ lời bài hát đó như thế nào.

Thứ Tư, 06/03/2019 11:54
53 👨 6.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng