Cách gửi video trái tim trên Viber

Nhân ngày Valentine

Tính năng gửi tin nhắn video đã cập nhật trên Viber từ năm ngoái, giúp người dùng gửi video nhanh tới bạn bè, người thân bên cạnh việc gửi tin nhắn thông thường và tin nhắn thoại. Và để kỷ niệm ngày lễ Valetine, Viber mới chuyển thành video hình trái tim thay vì khung quay video hình tròn như trước đây.

Với khung hình trái tim, chúng ta sẽ lồng ghép khuôn mặt của mình và gửi tới “nửa kia” những lời nói yêu thương cho ngày Valentine này. Video gửi tối đa 30 giây như tính năng gửi video trước đó trên Viber. Trong quá trình thu video người dùng có thể xóa video nếu không muốn gửi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi video hình trái tim trên Viber.

Hướng dẫn gửi tin nhắn video trái tim Viber

Bước 1:

Trước hết người dùng cần phải cập nhật Viber lên phiên bản mới nhất và đồng ý để Viber sử dụng Micro trên thiết bị. Nếu chưa thiết lập thì truy cập vào mục Cài đặt và thực hiện theo hình dưới đây.

Thiết lập Viber Sử dụng Micro

Bước 2:

Quay lại Viber rồi chuyển sang biểu tượng video sẽ thấy hình trái tim như dưới đây. Bạn chỉ cần nhấn và giữ để quay video. Khi đó khung hình video trái tim sẽ hiển thị để chúng ta quay và ghi âm lại lời chúc cho người mình thường.

Thời gian quay video hiện thị ngay bên dưới. Nếu muốn hủy quay video thì trượt sang bên trái sẽ hiển thị biểu tượng thùng rác để xóa.

Biểu tượng video Quay video Xóa video

Bước 3:

Thả tay để gửi tin nhắn video. Video hiển thị trong giao diện chat với hình trái tim rất ý nghĩa và đẹp mắt. Nếu muốn xóa video đã gửi, nhấn và giữ vào video rồi nhấn tiếp vào nút Video. Khi đó người dùng có thêm 2 lựa chọn Xóa cho tất cả mọi người và Xóa cho tất cả bản thân tôi.

Hiện video Xóa video đã gửi Chọn kiểu xóa

Như vậy thay vì khung hình video hình tròn, thì Viber đã thay đổi sang khung hình trái tim cho mùa Valentine đang cận kề. Nếu bạn dùng ứng dụng Viber thì đừng quên cập nhật lên phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 13/02/2019 21:50
52 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber