Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Nachricht.co

Ngoài lựa chọn các dịch vụ chia sẻ file tự động hủy thì nhiều ứng dụng hiện nay cũng cho phép gửi tin nhắn bí mật tự động hủy, đảm bảo nội dung tin nhắn không bị lộ. Nachricht.co là trang web hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn hoàn toàn bí mật theo phương thức mã hóa chuẩn AES 256-bit. Đặc biệt các tin nhắn còn có thể tự động hủy khi người nhận tin nhắn đóng tab hay trình duyệt mà không lưu lại nội dung nào trên máy chủ của Nachricht.co. Tin nhắn được gửi qua link chia sẻ hoặc gửi qua WhatsApp tùy vào người dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi tin nhắn bí mật trên Nachricht.co.

Hướng dẫn dùng Nachricht.co gửi tin nhắn bí mật

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Nachricht.co.

https://nachricht.co/

Trong giao diện của Nachricht.co chúng ta nhập tin nhắn muốn gửi rồi nhấn biểu tượng răng cưa để thiết lập tin nhắn gửi đi.

Nhập tin nhắn muốn gửi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhập mật khẩu vào thanh Password để chặn tin nhắn bị người lạ đọc nội dung.

Nhập mật khẩu

Tiếp đến phần Deadline chúng ta chọn thời gian tin nhắn hoạt động. Tối đa tin nhắn hoạt động trong vòng 14 ngày và tối thiểu trong vòng 2 tiếng. Delete after reading là thiết lập tự động xóa tin nhắn sau khi người khác đã đọc nội dung. Mặc định tin nhắn tự động xóa khi người đọc tắt tab hoặc tải lại trình duyệt. Sau 48 tiếng tin nhắn cũng tự động xóa nếu như không có ai đọc tin nhắn.

Sau khi đã thiết lập xong nhấn Create message để tạo tin nhắn.

Thời gian tin nhắn tự hủy

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có 3 tùy chọn để gửi tin nhắn, qua link chia sẻ bằng cách nhấn Copy link, qua Telegram hay qua WhatsApp.

Tùy chọn gửi link

Bước 4:

Khi người nhận được tin nhắn truy cập link sẽ cần nhập mật khẩu mà người gửi tin nhắn chuyển cho trong giao diện dưới đây, rồi nhấn Open message để mở nội dung tin nhắn là xong.

Đọc tin nhắn

Nachricht.co mang tới phương thức gửi tin nhắn đơn giản, thuận tiện mà lại bí mật khi có thể tự hủy theo thời gian mà chúng ta đã thiết lập. Mọi tin nhắn tạo ra đều không được lưu trong hệ thống máy chủ của Nachricht.co nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 21/11/2019 22:23
52 👨 404
0 Bình luận
Sắp xếp theo