Cách gửi tin nhắn bằng giọng nói trong WhatsApp trên iPhone

Là ứng dụng nhắn tin, chat, gọi video khá phổ biến, WhatsApp đang ngày càng được người dùng yêu thích hơn với những cập nhật mới của mình. Gần đây nhất là tính năng Locked recording, giúp cho việc ghi và gửi tin nhắn thoại trên các cuộc hội thoại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng này cho phép bạn rảnh tay, không cần phải giữ mic trong quá trình ghi âm. Tuy nhiên, trong quá trình này bạn sẽ không thể chuyển sang cuộc trò chuyện khác. Hãy theo dõi cách gửi tin nhắn bằng giọng nói trên WhatsApp chi tiết dưới đây nhé.

Cách gửi tin nhắn thoại trong WhatsApp trên iPhone

Trước khi bắt đầu, bạn phải đảm bảo WhatsApp được cập nhật phiên bản mới nhất trên iPhone. Mở App Store → chạm vào tab Updates rồi chạm vào nút Update.

Bước 1. Mở ứng dụng WhatsApp → chạm vào tab Chats.

Bước 2. Tiếp theo, mở cuộc hội thoại mà bạn muốn gửi tin nhắn thoại → chạm và giữ nút micrô.

Chạm vào micro trên giao diện chat

Bước 3. Vuốt biểu tượng micro lên, vuốt dọc theo bên phải màn hình để khóa bản ghi âm.

Vuốt dọc lên từ biểu tượng micro để khóa ghi âm

Bước 4. Khi hoàn thành việc ghi âm tin nhắn thoại, nhấn nút Send để gửi tin nhắn.

Nhấn biểu tượng Send để gửi tin nhắn

Vậy là bạn đã hoàn thành việc ghi âm và gửi tin nhắn thoại trên WhatsApp. Tính năng này khá thân thiện với người dùng, hãy sử dụng nó để nâng cao hiệu quả cuộc trò chuyện của bạn. Thậm chí bạn có thể hát tặng bạn bè của mình hoặc nói những lời khó nói trực tiếp mà không cảm thấy ngại ngùng. Đặc biệt với khả năng thu âm nhưng không cần giữ nút micro, bạn có thể vừa ghi âm tin nhắn WhatsApp, vừa rảnh tay làm việc khác.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 11:32
31 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp