Cách nhắn tin bằng giọng nói trên iPhone

Hiện tại bạn đã có thể nhắn tin bằng giọng nói trên iPhone với thao tác thực hiện đơn giản. Tính năng nhắn tin giọng nói đã có sẵn trong tùy chọn để bạn sử dụng khi cần ghi âm giọng nói, hoặc dừng ghi âm và tiếp tục bất cứ khi nào mình cần. So với phiên bản iOS thấp hơn, thì trên iOS 17 thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều mà không cần phải ghi âm trên iPhone để gửi tin nhắn âm thanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhắn tin bằng giọng nói trên iPhone.

Hướng dẫn nhắn tin giọng nói trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên iPhone, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở tùy chọn tin nhắn. Tiếp đến trong danh sách tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào tính năng m thanh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tin nhắn, lúc này người dùng tiến hành thu âm giọng nói trực tiếp để gửi tới đối phương. Trong quá trình thu giọng nói trực tiếp chúng ta có thể nhấn nút pause để dừng thu âm nếu muốn. Sau đó bạn tiếp tục thu âm giọng nói như bình thường.

Thu âm thanh gửi tin nhắn trên iPhone

Bước 3:

Sau khi ghi âm xong thì bạn có thể nhấn vào biểu tượng gửi để gửi tin nhắn giọng nói tới đối phương. Ngay lập tức đối phương sẽ nhận được tin nhắn của bạn gửi tới.

Gửi tin nhắn âm thanh trên iPhone

Bạn tiếp tục gửi những tin nhắn âm thanh trên iPhone nếu cần. Khi những tin nhắn âm thanh khác được gửi tới thì tin nhắn trước đó sẽ được ẩn đi. Bạn có thể nhấn Phát tất cả để nghe toàn bộ tin nhắn âm thanh gửi tới.

Thứ Hai, 16/10/2023 21:12
51 👨 774
0 Bình luận
Sắp xếp theo