Cách gửi tiết kiệm online Vietcombank

Để gửi tiết kiệm online Vietcombank, bạn có thể thực hiện trên máy tính thông qua trang web Vietcombank hoặc gửi bằng ứng dụng VCB Digibank. Hình thức gửi tiền tiết kiệm online đã dần phổ biến hiện nay, giúp khách hàng có thể thực hiện ngay những thủ tục tại nhà mà không cần phải ra ngân hàng. Thủ tục gửi tiền tiết kiệm online cũng không phức tạp, đơn giản, không cần nhiều giấy tờ như khi bạn làm trực tiếp tại ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi tiết kiệm online Vietcombank.

1. Gửi tiết kiệm online Vietcombank trên VCB Digibank

Khi gửi bằng hình thức này thì số tiền tối thiểu gửi là 3.000.000đ.

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng VCB Digibank, rồi nhấn tiếp vào Tiết kiệm > Mở tiết kiệm.

Mở tiết kiệm

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Tài khoản nguồn rồi chọn Kỳ hạn gửi tiền tiết kiệm.

Kỳ hạn gửi tiền

Bước 2:

Sau đó bạn nhập số tiền cần gửi online vào ngân hàng Vietcombank. Tiếp đến chọn hình thức trả lãi ngân hàng gồm:

  • Lãi nhập gốc quay vòng: sau kỳ hạn gửi tiết kiệm bạn nhận được lãi thì lãi này sẽ chuyển vào tiền trong tài khoản tiết kiệm của bạn và tiếp tục gửi.
  • Lãi chuyển vào tài khoản tiền gửi Vietcombank khi đến hạn trả lãi: sau kỳ hạn gửi tiết kiệm bạn nhận được lãi và tiền gốc sẽ chuyển thẳng vào tài khoản tiền gửi để bạn rút về và không gửi nữa, nếu muốn gửi thì bạn mở lại tài khoản.

Nhập số tiền

Bước 3:

Đồng ý vào điều khoản rồi xác nhận thông tin và chọn phương thức xác thực, rồi nhấn vào Tiếp tục. Cuối cùng bạn nhập mật khẩu để xác nhận giao dịch là xong.

Xác nhận

2. Gửi tiết kiệm online Vietcombank trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web của Vietcombank theo link dưới đây. Sau đó bạn đăng nhập tài khoản rồi chọn Mở tiết kiệm.

https://vcbdigibank.vietcombank.com.vn/

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Sau đó bạn cũng chọn Tài khoản nguồn rồi chọn Kỳ hạn gửi, rồi nhập Số tiền gửi.

Nhập số tiền gửi

Bước 3:

Chọn hình thức trả lãi theo tùy chọn như hình dưới đây. Cuối cùng bạn đồng ý với điều khoản rồi chọn phương thức xác thực và nhấn Xác nhận. Nhập mật khẩu xác nhận giao dịch để gửi tiết kiệm online là xong.

Gửi tiền online

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/09/2020 21:51
31 👨 2.492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng