Cách gửi thiệp Lễ tình yêu trên My Viettel

Ngày lễ Tình nhân năm nay Viettel triển khai nhiều chương trình ưu đãi như tặng 1GB data 4G Viettel khi soạn tin nhắn tới 191, hoặc nếu dùng ứng dụng My Viettel thì bạn có thể tặng nửa kia thiệp Valentine lãng mạn kèm theo đó là món quà gói cước data. Bên cạnh những món quà ý nghĩa khác thì bạn cũng có thêm lựa chọn khác khi dùng ứng dụng My Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi thiệp Valentine trên My Viettel.

Hướng dẫn gửi thiệp Valentine trên My Viettel

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập vào ứng dụng My Viettel rồi kéo xuống bên dưới, tới phần Tiện ích thì nhấn vào tính năng Tặng thiệp Lễ Tình Yêu. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy có các mục nội dung cần điền. Trước hết tại Chọn thiệp đính kèm bạn nhấn vào Tất cả.

Bước 2:

Hiển thị nhiều thiệp Valentine để chúng ta chọn. Nhấn vào biểu tượng mũi tên 2 chiều để phóng to thiệp, nhấn vào tên thiệp để chọn rồi nhấn Xong ở góc phải trên cùng. Quay lại giao diện bạn sẽ chọn quà tặng là 3 gói data ST30 với 7GB trong 1 tuần, MI5DT sử dụng 24h từ khi đăng ký với 500MB và ST15K 3GB/3 ngày. Nhập số điện thoại muốn gửi tặng ở bên trên và nhấn Gửi quà tặng bên dưới là được.

Để kiểm tra thiệp Valentine đã gửi đi hay nhận được bạn nhấn vào biểu tượng đồng hồ ở góc phải trên cùng trong giao diện Tặng thiệp chúc mừng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 16:02
43 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel