Cách gửi thẻ trong Coin Master

Card trong Coin Master, hay còn gọi là thẻ trong Coin Master là vật phẩm mà người chơi có thể hỗ trợ nhau nếu nhận được card thừa trong game.

Card trong game có thể kiếm được qua việc bạn đào trộm tiền ở nhà hàng xóm thấy rương hoặc mở rương khi chạy spin coin master. Chất lượng và số lượng card sẽ được thể hiện qua chất liệu của rương.

Trong các group Coin Master Facebook ở Việt Nam, bạn có thể thấy nhiều người chơi kêu gọi những ai thừa thẻ thì gửi cho họ. Vậy nếu bạn có thẻ thừa mà chưa biết cách gửi thẻ trong Coin Master ra sao thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách gửi thẻ, gửi card trong Coin Master

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm biểu tượng 3 vạch ở góc trên bên phải. Sau đó chọn Card Collection.

Bước 2: Trong này bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập thẻ của mình. Bấm vào từng mục thẻ muốn gửi cho bạn bè và những người chơi khác, sau đó chọn thẻ thừa như ở dưới hình để gửi. Ở đây thẻ Puddy Cat của mình thừa ra 2 thẻ.

Bước 3: Bấm Send ở thẻ đã chọn, sau đó chọn người muốn gửi thẻ trong list bạn bè của mình và bấm Select Card. Nếu bạn mò lên các group để gửi thẻ giúp các game thủ khác thì bạn phải kết bạn với họ, chờ một lúc để họ được add vào list friend trên Coin Master.

Bạn được chọn tối đa 5 thẻ để gửi cho bạn bè của mình, ở phần này chỉ hiển thị các thẻ thừa mà thôi. Chọn tổng số thẻ muốn gửi và bấm Send để gửi, bạn sẽ thấy thông báo Card successfully sent, có nghĩa là thẻ đã được gửi thành công. Đợt một lúc bạn hãy nhắn tin cho bạn bè để check xem họ nhận được thẻ chưa nhé.

Trong bài hướng dẫn chơi Coin Master cho người mới ad không thêm mục này bởi vì nó là một mục có thông tin rộng và có thể sắp tới, ad sẽ viết riêng một bài về mục Thẻ trong Coin Master để các bạn hiểu thêm về mục này.

Còn bạn, hãy tham gia vào những nhóm trên Facebook để trao đổi thẻ trong Coin Master với nhau và lấp đầy bộ sưu tập của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/05/2020 17:30
4,67 👨 22.042
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile